Mải chụp hình máy bay, người phụ nữ tử vong thương tâm sau tai nạn “hy hữu”

Người phụ nữ 37 tuổi đã qua đời sau một tai nạn hy hữu tại sân bay.

LadBible cho hay một phụ nữ 37 tuổi có tên Amanda Gallagher đã thiệt mạng khi gặp phải tai nạn trong lúc đang chụp hình tại sân bay ở Kansas, Mỹ. Vụ việc diễn ra vào chiều 26/10 (theo giờ địa phương).

Báo cáo ban đầu cho biết nạn nhân trong lúc lùi lại để chụp hình hành khách xuống máy bay đã không may va chạm với cánh quạt đang quay của máy bay. Amanda bị thương nặng và nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện sau đó. Tuy nhiên, cô đã không thể qua khỏi. LadBible mô tả đây là một tai nạn “hy hữu” và “đáng tiếc”.

Mải chụp hình máy bay, người phụ nữ tử vong thương tâm sau tai nạn “hy hữu”- Ảnh 1.

Nạn nhân xấu số Amanda Gallagher

Mải chụp hình máy bay, người phụ nữ tử vong thương tâm sau tai nạn “hy hữu”- Ảnh 2.

Khu vực được cho là nơi xảy ra vụ việc

Amanda được mô tả là người phụ nữ tốt bụng, yêu thích mạo hiểm và có niềm đam mê với môn nhảy dù.  “Ngày 26/10, Amanda đã qua đời trong một tai nạn đáng tiếc. Lúc đó, cô ấy đang làm những gì mà mình yêu thích”, Abbey Charboneau - bạn của nạn nhân - chia sẻ. “Cô ấy là một người con, người chị, người dì và một người bạn tốt bụng. Tất cả sẽ nhớ đến cô ấy”.

Lúc này, nhiều lời chia buồn đã được gửi tới gia quyến của nạn nhân. Một trang quyên góp cũng đã được lập để hỗ trợ cho người thân Amanda. Số tiền hiện quyên góp được đã vượt mốc 6.000 USD.