Mai Ngô lần đầu lên tiếng về phần thi "thảm họa" khiến team Thanh Hằng thua cuộc tại The New Mentor

Chia sẻ của Mai Ngô về phong độ không ổn định ở tập 7 The New Mentor nhận sự chú ý từ công chúng.

Tối 24/9, trên trang cá nhân, Mai Ngô đã có bài đăng gây chú ý khi nhắc đến phần thuyết trình "thảm họa" ở tập 7 The New Mentor. Cụ thể, học trò Thanh Hằng chia sẻ loạt ảnh bật khóc trong phòng chờ, đính kèm là dòng trạng thái dài: "Những gì phải nói có lẽ Mai đã trút hết nỗi lòng của mình trong tập vừa qua, nói xong thì nhẹ nhõm rồi, nhưng hạnh phúc nhất chính là nhận lại được rất nhiều tình thương, sự đồng cảm của tất cả mọi người, đó là điều mà Mai sẽ luôn trân quý.

Mai Ngô cho biết sau "cú ngã" ở thử thách vừa rồi, cô được dịp nhìn lại bản thân, suy nghĩ thấu đáo hơn và không nên cố gồng quá sức để rồi trở thành gánh nặng của team. "Thông qua sự cố lần này, Mai cũng muốn gửi đôi lời đến những người cũng giống như Mai, luôn mang trong mình quá nhiều sức nặng của sự kỳ vọng và cứ phải gồng gánh điều đó rằng, hãy một lần đặt nó xuống, hãy mở lòng với những người mà ta yêu thương để biết rằng họ cũng yêu thương và muốn che chở ta giống như ta đối với họ vậy!".

Mai Ngô lần đầu lên tiếng về phần thi thảm họa khiến team Thanh Hằng thua cuộc tại The New Mentor - Ảnh 2.

Mai Ngô thẳng thắn cho rằng bản thân đã quá ôm đồm và rút được bài học cho mình ở thử thách tiếp theo

Xuyên suốt chặng hành trình The New Mentor, Mai Ngô luôn là thí sinh thể hiện xuất sắc và được nhiều người dự đoán sẽ cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vị Quán quân. Tuy nhiên, đến tập 7 mới đây, "chiến binh" của team Thanh Hằng lần đầu thất bại trong thử thách quyết định. Theo đó, Mai Ngô đã vô cùng lúng túng khi thuyết trình về ảnh bìa của đội. Những lần Mai Ngô "xịt keo", dừng lại để lấy bình tĩnh khiến người xem phải bất ngờ vì nó quá khác với sự bản lĩnh của cô trước đó. Phần thi cũng trở thành "thảm họa" đối với Mai Ngô từ đầu chương trình tới nay.

Trong phòng chờ, khi Thanh Hằng hỏi về nguyên nhân phong độ không ổn định, Mai Ngô bật khóc tiết lộ bản thân không đạt được trạng thái sức khỏe ổn định trước khi thử thách diễn ra. Nhưng vì sự tin tưởng của Thanh Hằng và bản tính ôm đồm nhiều thứ khiến Mai Ngô không thể từ chối trách nhiệm làm new mentor.

Chia sẻ của Mai Ngô khiến Thanh Hằng và các thành viên còn lại không khỏi xúc động. Kim Phương và Tường Vân cũng nhận trách nhiệm về kết quả chung cuộc. Cả hai cho rằng lỗi không chỉ nằm ở Mai Ngô mà là sự trốn tránh và e dè của bản thân trong thử thách lần này.

Mai Ngô lần đầu lên tiếng về phần thi thảm họa khiến team Thanh Hằng thua cuộc tại The New Mentor - Ảnh 3.

Sự vấp ngã của Mai Ngô ở tập 7 The New Mentor khiến nhiều người bất ngờ và lý do chính là cô không có sức khỏe ổn định trước khi thử thách diễn ra