Mai Ngô trực tiếp lên tiếng về thái độ "xỏ xiên" khi team đối thủ Luna Đào vượt mặt giành chiến thắng

Master Luna Đào và Mai Ngô thường xuyên đối đầu tranh cãi với nhau tại chương trình KOC VIETNAM 2023.

Tập 7 chương trình KOC VIETNAM 2023 đã chính thức lên sóng vào tối 22/12 với nhiều diễn biến hấp dẫn và thử thách đầy kịch tính. Ở tập này, team Mai Ngô và team Luna Đào đã bước vào thử thách livestream nhóm kéo dài 6 tiếng. Ngay sau đó, 11 thí sinh của 2 team sẽ tham gia phần livestream cá nhân dài 4 tiếng.

Ở phần thi nhóm, team Mai Ngô đạt 47 điểm, doanh thu đạt 48.863.913 VNĐ; team Luna Đào giành được là 52 điểm, đạt doanh thu 23.047.095 VNĐ. Sau khi quy đổi, điểm số cuối cùng của team Mai Ngô được 41,9 điểm và team Luna Đào được 42,4 điểm. Với điểm số này, team Luna Đào đã xuất sắc giành chiến thắng thử thách nhóm ở tập 7 KOC VIETNAM 2023.

Nhờ sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên, team của Luna Đào đã xuất sắc giành chiến thắng ở thử thách quan trọng. Thiện Nhân bày tỏ cảm xúc sau khi đón nhận tin vui: "Chiến thắng của đội cũng là chiến thắng cá nhân của mình rồi". Thu Trà gửi lời cảm ơn tới master của mình: "Không thể cảm ơn ai khác chính là chị Luna. Chị Luna thực sự là một người rất thông minh".

Tuy nhiên, Mai Ngô lại tỏ thái độ được cho là xỏ xiên chiến thắng của team đối thủ: "Nghe tiếng pháo nổ đâu đây. Bộ sắp tới 'Lunar new year' rồi sao. Thôi thôi thôi mấy đứa về đây chị lì xì cho. Không có sao, không có gì buồn".

Trên fanpage của chương trình KOC VIETNAM sau đó đăng tải hình ảnh rõ thái độ của master Mai Ngô khi bị đội đối thủ vượt mặt giành chiến thắng. Trước những lùm xùm tranh cãi câu nói của Mai Ngô, cô đã trực tiếp lên tiếng cho biết tất cả chỉ là khoảnh khắc vui đùa mà thôi: "Vui vẻ thôi mấy đứa ơi. Dù sao thì quán quân cũng chỉ có một, ai rồi mà không phải đi về đâu chứ".

Mai Ngô trực tiếp lên tiếng về thái độ xỏ xiên khi team đối thủ Luna Đào vượt mặt giành chiến thắng - Ảnh 3.
Mai Ngô trực tiếp lên tiếng về thái độ xỏ xiên khi team đối thủ Luna Đào vượt mặt giành chiến thắng - Ảnh 4.

Team của Luna Đào đã xuất sắc giành chiến thắng ở thử thách livestream nhóm

Mai Ngô trực tiếp lên tiếng về thái độ xỏ xiên khi team đối thủ Luna Đào vượt mặt giành chiến thắng - Ảnh 5.

Master Mai Ngô có chia sẻ gây chú ý sau khi bại trận trước team Luna Đào

Mai Ngô trực tiếp lên tiếng về thái độ xỏ xiên khi team đối thủ Luna Đào vượt mặt giành chiến thắng - Ảnh 7.

Fanpage KOC VIETNAM chia sẻ khoảnh khắc Mai Ngô có thái độ được cho là "kèn cựa" chiến thắng của đối thủ. Mai Ngô đã trực tiếp lên tiếng làm rõ ở phía dưới phần bình luận

Mai Ngô trực tiếp lên tiếng về thái độ xỏ xiên khi team đối thủ Luna Đào vượt mặt giành chiến thắng - Ảnh 8.

Cuối tập 7, Thu Trà, Đan Chi và Zii là 3 thí sinh phải dừng cuộc chơi

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, TH true HERBAL, CANIFA, VinWonders Phú Quốc và Nhà tài trợ Nature Republic, Dr.G, Dear, Klairs, SKIN1004, Insidemen, MAPUTI, Ampleur, INNISFREE, Lovedears.