Mai Tài Phến đăng hình lộ chuyện hẹn hò với Mỹ Tâm

Fan hâm mộ còn nhanh chóng phát hiện ra điểm trùng hợp trong bức hình của Mỹ Tâm.

Mai Tài Phến là nam diễn viên trẻ được nhiều cư dân mạng tích cực “đẩy thuyền” với “chị đẹp” Mỹ Tâm. Cả 2 vướng tin đồn hẹn hò sau khi cùng đóng vai người yêu trong MV Đừng Hỏi Em và phim Chị Trợ Lý Của Anh do Mỹ Tâm sản xuất. 

Mặc dù liên tiếp lộ những dấu hiệu yêu tương, nhưng cả 2 lại cho biết chỉ là bạn bè thân thiết khiến fan vô cùng mong ngóng và ra sức tác hợp. Giữa tháng 2 này, khán giả được phen “mừng hụt” trước tin đồn Mỹ Tâm chính thức xác nhận hẹn hò với tình trẻ, nhưng sau đó chính Hoạ Mi Tóc Nâu đã phủ nhận.

Mỹ Tâm và bạn diễn kém 10 tuổi vướng tin đồn hẹn hò sau khi đóng chung từ gần 3 năm trước

Mới đây, Mai Tài Phến bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân có dấu tích xanh khiến dân tình xôn xao. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh selfie trên xe hơi dù đeo khẩu trang nhưng mái tóc dài bồng bềnh vẫn là điểm thu hút. 

Bức ảnh chào tháng 10 của Mai Tài Phến nhận được sự quan tâm đặc biệt, nhất là khi đây là lần tái xuất trên MXH của nam diễn viên sau gần nửa năm im hơi lặng tiếng. Bài đăng gần đây nhất của anh cũng từ 29/4 năm nay.

Mai Tài Phến bất ngờ tái xuất trên mạng xã hội, đăng ảnh chào tháng 10

Bài đăng trước đó cách gần nửa năm của Mai Tài Phến trên trang Facebook có tích xanh

Đặc biệt hình ảnh mới của nam diễn viên khiến cư dân mạng phát hiện ra điểm trùng hợp với một tấm hình chụp trong xe hơi tương tự của Mỹ Tâm. “Xe hai người sao giống nhau quá nè”, “Hi vọng anh và chị Tâm của em h  nhau thật sự. Đẹp đôi kinh khủng. Yêu chị Tâm của em nhiều nhiều vào nha anh”; “Chúc hai em đến với nhau”; “Muốn anh chị đăng ảnh chụp cùng nhau quá đi”…các fan cũng liên tục ghép đôi cả hai.

Fan nhanh chóng phát hiện ra điểm trùng hợp trong hình ảnh của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm. Góc chụp và kiểu xe giống nhau khiến fan của cặp đôi “Chị trợ lý của anh” thích thú 

Sau khi vướng tin đồn hẹn hò, cả hai hạn chế nhắc về nhau

Kém đàn chị 10 tuổi, nhưng Mai Tài Phến lại thể hiện hình ảnh của người đàn ông trưởng thành và già dặn trước tuổi. Mỹ Tâm từng chia sẻ, cô yêu quý Mai Tài Phến ở tính tình hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện, nên Mỹ Tâm không phải “rào trước đón sau” khi ở cạnh nhau. Cách xưng hô của cả 2 cũng rất thân mật. Mỹ Tâm gọi Mai Tài Phến là “anh” còn nam diễn viên gọi cô là “cô Út” từ khi hợp tác đóng chung Đừng Hỏi Em. 

Mỹ Tâm cũng đưa ra quan điểm trong tình yêu: "Tôi là người yêu kiểu chủ động và yêu bất chấp, luôn muốn có cảm giác an toàn bên người ấy. Có động lực trong tình yêu khiến tôi thăng hoa hơn trong công việc và hát trên sân khấu".

Hiện tại, cả 2 hạn chế xuất hiện hay nhắc nhở đến nhau trong những cập nhật thường ngày. Tuy nhiên, nhiều fan hy vọng sẽ có 1 ngày tình cảm này sẽ nảy nở và đơm hoa kết trái.

MỤC LỤC [Hiện]