Mang gần 200kg quà về Việt Nam, Đức Nhân bị chê: "Mang toàn bánh kẹo mà to mồm!

Đáp trả bình luận kém duyên này, Đức Nhân khẳng định cô quan niệm gói bánh 1 nghìn đồng vẫn sẽ hơn vàng bạc đắt tiền nếu có tấm lòng và sự quan tâm thực sự hướng về gia đình.

Mới đây, sau khi sắp xếp ổn thỏa công việc cũng như cuộc sống tại Nhật, vợ chồng nhà bà Nhân Vlog đã quyết định trở về Việt Nam để bắt đầu hành trình “tìm con” gian nan. Ngay sau khi trở về quê nhà, Đức Nhân và chồng đã đến thăm mẹ cùng chị gái.

Sau khi về đến nhà, vợ chồng Đức Nhân đã có màn “đập hộp” rất nhiều thùng hàng. Nữ YouTuber cũng chia sẻ rằng cô chưa bao giờ mang về nhiều hành lý đến thế. Cụ thể, Đức Nhân mang 7 kiện hàng lớn, mỗi kiện 23kg, tổng gần 170kg hành lý ký gửi, chưa tính 2 kiện hàng xách tay. 

Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những video cùng chia sẻ niềm vui đoàn viên với Đức Nhân thì bất ngờ lại có bình luận chê bai nữ YouTuber vì từ Nhật trở về không mang theo quà cáp cao sang mà chỉ mang về quà bánh đơn sơ cho gia đình.

Đáp trả bình luận kém duyên này, Đức Nhân khẳng định cô quan niệm gói bánh 1 nghìn đồng vẫn sẽ hơn vàng bạc đắt tiền nếu có tấm lòng và sự quan tâm thực sự hướng về gia đình.

"Gói kẹo có thể mua chỉ 1 ngàn nhưng nó hơn cả cục vàng mua trăm triệu đó bạn! Cái tấm lòng, tình yêu thương, đặc biệt cái tâm mình thật sự hướng về gia đình chứ mua thứ mắc tiền, mà tâm chỉ cho vì nghĩa vụ, vì buộc phải cho thì không xứng đáng" - Đức Nhân đáp trả.

Được biết, lần trở về Việt Nam này đối với vợ chồng nữ YouTuber rất quan trọng bởi Teru - ông xã của Đức Nhân đã phải nghỉ việc để đồng hành cùng vợ trong quá trình “tìm con”. Dù biết, đây là hành trình đầy khó khăn và thử thách nhưng cặp đôi vẫn muốn cố gắng hết sức mình.

Hy vọng với những hy sinh cũng như kỳ vọng này, vợ chồng Đức Nhân sẽ gặp nhiều may mắn và sớm có được “trái ngọt” của riêng mình.