Mang nhầm đồ thừa nhưng vẫn để khách sử dụng, quán Pizza ở Hà Nội lớn tiếng khi bị khách "vạch mặt": "Thế xin lỗi rồi, muốn giải quyết thế nào nữa"

Không phải hành động mang nhầm đồ ăn thừa, thái độ của nhân viên phục vụ mới chính là điều khiến cô nàng "ngán ngẩm". 

Bất cứ ai khi bỏ tiền ra hàng quán ăn cũng muốn được trải nghiệm món ngon cùng dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên trên thực tế thì càng ngày càng có nhiều bài đăng trên MXH "bóc mẽ" loạt quán nổi tiếng nhưng chất lượng và thái độ của nhân viên lại khó chấp nhận.

Nhóm bạn trong bài viết dưới đây cũng găp phải tình cảnh tương tự. Đến ăn ở một quán Pizza có tiếng tại Hà Nội nhưng vui vẻ chả thấy đâu mà lại ôm cả cục tức mang về.


Bài đăng khá dài của vị khách. 

Hari Won đã chơi Ragnarok Online tựa game PC hot nhất Hàn Quốc, tham gia ngay nhé https://bit.ly/Ragnarokwe251140x295

Theo như chia sẻ của cô gái, cô và nhóm bạn vào ăn tại một quán Pizza trên đường Phùng Hưng Hà Nội. Tại đây nhóm bạn order một set gồm đồ uống, pizza và salad. Tuy nhiên, nhân viên quán lại mang nhầm một đĩa salad thừa của bàn khác khiến thực khách vô cùng tức giận. Tức giận hơn cả khi nhân viên quán biết mình mang nhầm đồ nhưng vẫn để nhóm bạn sử dụng. 

"Bọn mình vào quán lúc 12h hơn và có gọi đồ như hoá đơn dưới, ngồi đợi một lúc thì có một chú bê đồ ăn xuống: lần 1 là cái gà bỏ lò, lần 2 là cái khay kia cùng cái đĩa salad.

Ban đầu mình thấy đĩa salad như ảnh kia không được đẹp mắt cho lắm mà cũng không để tâm nhiều. Khoảng vài phút sau thì có một cô chạy xuống hỏi mình dùng đĩa salad kia chưa (mình trả lời là dùng rồi) và nói là do chồng cô (chú dọn món) đưa nhầm của bàn khác và có xin lỗi rồi nói để cô xuống hỏi xem thế nào.

Lúc sau cô quay lại và bảo đĩa này là do lỗi quán phục vụ nhầm nên mình không cần phải thanh toán và cô cũng xin lỗi nhiều, chúng mình mới ăn 1 2 miếng món đó nên cô nói vậy thì cũng bình thường thôi. Sau đó lúc gần về thì bọn mình mới phát hiện ra đây là đồ ăn thừa của bàn khác mang sang (vì lúc đó trong quán có mỗi 1 bàn bọn mình nên không thể là món mới cho bàn khác và đĩa kê bên dưới là đĩa bẩn). Mình khá tức giận vì vấn đề ở đây cô ấy biết rõ đó là đồ ăn thừa nhưng vẫn để bọn mình sử dụng", cô gái cho biết. 

Thậm chí, khi bị nhóm bạn phát hiện, nhân viên quán lại tỏ thái độ vô tránh nhiệm, chỉ xin lỗi mà không hề đưa ra hướng giải quyết. 

"Mình xuống tầng 1 để thanh toán và phản ánh lại với nhân viên ở đây và hỏi "Đĩa salad đấy là đồ ăn thừa đúng không ạ?". Lúc đó ở dưới tầng có 5 người gồm 2 bọn mình và cô chú kia với 1 anh nhân viên order. Cô đó đứng hình mất 5 giây rồi rối rít xin lỗi cùng một vài câu chống chế: "Chị đã xin lỗi em ngay từ lúc bê đồ ra rồi, chị thấy em bảo dùng rồi nên ngại nói, chị thấy món đó bàn kia cũng không có dùng".

Bọn minh hỏi sao chị biết bàn đó không dùng thì cô đấy bảo là "Bọn chị ngồi check cam suốt mà". Vâng một lí do rất là đi vào lòng người.

Tiếp đó thì anh order yêu cầu bọn mình thông cảm do chú kia không phải nhân viên bàn những với 0% thành ý. Tuy vậy anh cũng cũng không đưa ra một hướng giải quyết thoả đáng. Mình hỏi anh định giải quyết cho bọn mình thế nào khi để khách sử dụng đồ ăn thừa như vậy và thái độ của anh thì rất dửng dưng (kiểu xin lỗi là xong và mình phải thông cảm cho họ).

Sau đó cái chú bê nhầm đồ cũng ngồi ở đó lớn tiếng hỏi bọn mình:"Thế bây giờ xin lỗi rồi em còn muốn giải quyết như nào em nói đi". Anh kia cũng hỏi: "Thế chị đưa ra hướng giải quyết như nào chị nói đi ạ?" còn cô kia thì liên tục xin lỗi.", nhóm bạn tức giận trước thái độ của nhân viên quán. 

Bất lực trước những lời giải thích của nhân viên quán, cô gái tức giận thanh toán và ra về. 



Đĩa salad thừa của quán. 


Đĩa salad được đặt trên một chiếc đĩa bẩn khác. 

Sự việc sau khi được cô nàng chia sẻ trong một nhóm đông thành viên đã lập tức khiến quán Pizza này nhận về loạt "gạch đá", thậm chí nhiều người còn vào fanpage của quán để thả phẫn nỗ kèm theo những bình luận chỉ trích. 

MỤC LỤC [Hiện]