Mang thai 6 tháng, Thúy Vân vẫn tự tin ôm bụng đi catwalk chuyên nghiệp, nhan sắc bà bầu gây chú ý

Á hậu Thúy Vân dù đã diện váy rộng che đi nửa thân người nhưng phần "bụng vượt mặt" vẫn "chiếm trọn spotlight" của người xem.

Thúy Vân lâu nay chắc chắn không còn là gương mặt xa lạ gì với người hâm mộ. Vừa qua, đám cưới của mỹ nhân sinh năm 1993 và ông xã doanh nhân Nhật Vũ được tổ chức vào tối 25/7 dưới sự chứng kiến, chúc phúc của bạn bè và người thân, đã nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như khán giả. 

Ngày trọng đại của Thúy Vân và hôn phu Nhật Vũ.

Không chỉ gây chú ý với những khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới, cặp đôi còn khiến khách mời vô cùng bất ngờ khi lên tiếng xác nhận mang thai con đầu lòng trong chính ngày trọng đại của mình.

Khoảnh khắc hạnh phúc khi công khai mang thai.

Mới đây á hậu còn thực hiện hẳn một vlog chia sẻ về chế độ ăn uống hàng ngày cũng như những thay đổi khi làm mẹ bầu.

 Điểm nhấn trong vlog lần này chính là màn “bế bụng bầu” catwalk “xoay liên tiếp 3 vòng” của á hậu. Dù mang bụng bầu to như vậy nhưng Thúy Vân trông vẫn khá nhanh nhẹn, không cần make up, không đi giày cao gót hay diện những bộ cánh lộng lẫy nhưng cô vẫn tỏa sáng như thường, thậm chí còn thể hiện xuất sắc thần thái và kỹ thuật catwalk chuyên nghiệp của một nàng mẫu.

Thúy Vân tự tin biểu diễn catwall.

Ở tháng thứ 6 của thai kỳ, tuy đã diện váy rộng che đi nửa thân người nhưng “bụng bầu vượt mặt” của Thúy Vân vẫn chiếm trọn sự chú ý của người xem. Cô chia sẻ: “bản thân ăn uống nhiều hơn,đặc biệt bổ sung thêm vitamin và chất xơ, mỗi ngày đều uống 1lit sữa và 1kg trái cây”. Chân dài tăng cân lên trông thấy, dù vậy gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi cùng với niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ vẫn khiến cô nhận được “không ít”  những lời khen có cánh.

Cô nàng chia sẻ về chế độ ăn uống đúng chuẩn mẹ bầu.