Mất bạn gái thời làm xe ôm, anh chàng lên sếp rồi vẫn mang SH đi chạy Grab tìm lại tình yêu

Từng có biết bao câu chuyện về những anh chàng chỉ vì chạy Grab mà để mất người yêu, riêng anh chàng trong câu chuyện sau đây lại có cách "tìm lại tình yêu" rất đặc biệt.

Mới đây, chuyện tình của một anh chàng thành đạt nhưng xuất thân xe ôm công nghệ đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng trên một diễn đàn MXH. Một người bạn của anh chàng đăng câu chuyện trên diễn đàn kể rằng: "Trước đây cũng vì nó chạy Grab mà cô người yêu mấy năm trời bỏ nó vì xấu hổ, nhưng giờ nó có tiền, có công việc ổn định thì nó lại muốn chạy Grab đơn giản để tìm lại tình yêu.

Lắm hôm nó đang họp với nhân viên thì có điện thoại đến, toàn khách quen thôi. Ai cũng gọi bảo nó chở, rồi có bạn gái, các chị, các em sẵn sàng thuê nó 500k một ngày chỉ cần nó qua nghe người ta nói chuyện. So với mức lương hơn 200 triệu một tháng của nó thì 500k có vẻ hơi nhỏ, thế nhưng nó rảnh là cứ bật app rồi đi đón khách. Nó kể nó có lộc lắm, từ ngày nó chạy xe SH với dùng số điện thoại này dù khách nam hay nữ chưa bao giờ hủy 1 cuốc nào luôn.

Đấy đường tình duyên trước đây có lận bao nhiêu thì bây giờ lại nở hoa với nó rất nhiều. Cuộc sống tiêu tiền của nó áp lực đến chóng mặt luôn. Nhờ có thú vui này mà nó đã cân bằng lại được tất cả".


Câu chuyện về chàng sếp xuất thân Grab khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi khi không ít người thắc mắc tại sao làm sếp mà có thời gian rảnh mà đi chạy Grab như vậy. Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng, nếu làm chủ tịch thì có thời gian rảnh hơn là giám đốc hoặc có thể anh chàng này giỏi quản lý nên không bị công việc chiếm hết thời gian. Một số bạn trẻ cũng phân tích, anh chàng trong câu chuyện chưa có gia đình lại chẳng có bạn gái nên rảnh là hợp lý.

Tài khoản Đ.M.T chia sẻ: "T từng book đc vài con grab chất "lượng" xe yên dốc ngược, bô kêu to đùng, ngồi sau mà ghê hết người. Đã vậy đi đường ai cũng nhìn". Tài khoản H.M phấn khích: "Chắc phải gọi grap thường xuyên quá". Tài khoản T.NN mạnh dạn: "Oài thế phải xin info với thanh niên ơi"...


Quả thật, đôi khi dân tình đi ngoài đường vẫn bắt gặp những tài xế Grab đi xe khá sang. Phải chăng đó là những anh chàng chủ tịch "giả vờ" chạy Grab để tìm lại tình yêu hoặc để tuyển người yêu mới? Dù thế nào thì các bạn nữ cũng nên chú ý đừng nên coi thường mấy anh Grab!/.