Mặt thì thần thái mà Kỳ Duyên vẫn mãi không sửa được cái chân gác "kém duyên"

Cứ mỗi lần chụp ảnh khoe OOTD là Kỳ Duyên lại tạo chung một dáng: banh chân dạng rộng đến là kém duyên.​

Kỳ Duyên là một trong những người đẹp chăm sống ảo nhất nhì showbiz Việt. Nếu theo dõi trang cá nhân của Hoa hậu chúng ta sẽ thấy ngập tràn những bức hình từ đi sự kiện đến đi du lịch, đi ăn uống với những set đồ chanh sả đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Không sở hữu một khối lượng gia tài đồ hiệu khủng mà Kỳ Duyên còn sở hữu một thần thái lạnh lùng, kiêu sa, sắc lẹm, từ góc cạnh cho đến ánh nhìn - tất cả đều toát lên một sự đẳng cấp rõ rệt.

Đối lập với hình ảnh váy áo thanh lịch, sang trọng thì ngoài đời, Kỳ Duyên lại có một phong cách khá năng động, trẻ trung và thoải mái. Thoải mái đến mức, cách pose dáng người đẹp cũng chẳng cầu kỳ, nề hà gì, tất cả đều banh háng, dạng chân cùng một kiểu. 

Quần jogger, áo yếm croptop cùng góc chụp trực diện giúp Kỳ Duyên để lộ thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến, ngồi đối diện máy chụp, Kỳ Duyên cũng chẳng ngại vắt chân chữ ngũ như các ông anh như thế này. 

Cách tạo dáng với xe đạp thay vì dắt xe, ngồi vắt chéo,...thì Kỳ Duyên chọn cách chân cao chân thấp, chân đạp, chân đứng.

Dù đứng hay ngồi thì dang chân vẫn là lựa chọn không bao giờ thay đổi khi pose dáng của Kỳ Duyên.

Có vẻ như dáng ngồi bất cần đời tạo cảm hứng nhiều cho Hoa hậu mỗi khi chụp hình.

Tư thế kém duyên này đã từng gây sóng gió cho Kỳ Duyên trong những ngày đầu làm Hoa hậu nhưng hiện tại, với tư cách là một người mẫu, một fashionista thì Kỳ Duyên chẳng ngại ngần gì.

Với những set đồ ngắn mà vẫn muốn dạng chân thì hãy học tập Kỳ Duyên mượn tà áo để che đi điểm nhạy cảm.

Kỳ Duyên lên đường sang Thái Lan để tận hưởng chuyến du lịch với hành trang toàn đồ hiệu: vali Fendi, túi đeo chéo và giày sneaker của Louis Vuitton, mũ lưỡi trai Burberry và áo thun của H&M x Moschino.. Nhưng nhìn cái dáng đứng xem, có giống xã hội đen không?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mang vinh quang trở về nước, thế mà Phương Khánh lại chỉ được đội "vương miện giả"