Matt Liu có động thái khẳng định chưa hề có chuyện chia tay Hương Giang

Động thái mới nhất của Matt Liu khiến netizen tin rằng anh và Hương Giang chưa chia tay như đồn đại. Thậm chí CEO người Singapore còn đặt ảnh của anh và Hương Giang vô cùng trang trọng. 

Sau chương trình Người Ấy Là Ai, Matt Liu và Hương Giang trở thành cặp đôi được yêu thích nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên thời gian gần đây, cặp đôi liên tục vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Âu cũng là bởi nàng Hậu đã “mất tích” trên MXH gần 3 tháng nay, trong khi đó Matt Liu lại không hề đả động gì đến bạn gái.

Chưa kể ngày 5/6, MXH rộ lên tin Hương Giang thanh lý chiếc siêu xe 8 tỷ Matt Liu tặng, càng khiến fan lo lắng cho tình trạng của cặp đôi. Tuy nhiên, mới đây netizen đã phát hiện hành động đáng chú ý từ Matt Liu nhằm chứng tỏ nam CEO vẫn còn tình cảm với Hương Giang.

Theo đó, một vài khán giả nhận ra Matt Liu đã ghim hình ảnh nắm tay cực tình với “nửa kia” lên đầu Facebook cá nhân sau khi tin đồn chia tay nổ ra. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến khẳng định đây là những hình ảnh được Matt Liu ghim từ lâu. Chưa biết thực hư ra sao nhưng hành động giữ lại những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi đang khiến dân mạng, nhất là fan của couple không khỏi thích thú.

Gần đây nhất "thánh soi" còn phát hiện Matt Liu đã xoá đi dòng hashtag #7July tượng trưng cho ngày 7/7 đặc biệt của cặp đôi. Trước đó, Matt Liu từng cho biết con số 7 là ngày sinh nhật và rất may mắn với anh, còn Hương giang thì vô cùng thích số 7 vì nó mang lại những điều tốt đẹp cho cô trong công việc. Vì vậy những động thái của Matt Liu trên mạng xã hộ khiến dân tình hoang mang chưa rõ mối quan hệ giữa anh và Hương Giang.

MỤC LỤC [Hiện]