Matt Liu khẳng định chủ quyền với Hương Giang sau 7 tháng

>>>Trang Trần lại lên tiếng vụ Hồ Văn Cường bị cho "ra rìa"

"Hint" chất lượng đến từ vị trí của CEO người Singapore đang khiến các fan yêu mến cặp đôi Hương Giang - Matt Liu vô cùng phấn khích.

Hôm 20/10 vừa qua, Hương Giang chính thức comeback mạng xã hội sau 7 tháng ở ẩn.  Cho tới mới đây, người đẹp tiếp tục chia sẻ loạt ảnh trên sân golf, cho thấy đang tận hưởng cuộc sống bình yên, thoải mái.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Matt Liu không bình luận vào hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. CEO người Singapore để lại những icon gương mặt trái tim. Sau thời gian dài không tương tác trên mạng xã hội, động thái này của Matt Liu như cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt đẹp, không "toang" như lời đồn.

Matt Liu - Hương Giang bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai, tình cảm tiến triển tốt đẹp, nhanh chóng xác nhận hẹn hò. Tuy nhiên khi Hương Giang vướng ồn ào với anti-fan và dần "ở ẩn", chuyện tình cảm của cặp đôi cũng bị nghi rạn nứt, chia tay. Bởi lẽ cả hai chẳng còn nhắc đến nhau trên MXH, những dịp đặc biệt cũng không còn đăng ảnh rầm rộ, công khai lời ngọt ngào... như trước.

Song có một số nguồn tin cho biết Hương Giang - Matt Liu thực chất chỉ là kín tiếng hơn trong chuyện yêu đương. Thời gian gần đây, CEO Singapore thường xuyên "check-in" tại Hà Nội, được cho là hẹn hò bạn gái đang tạm thời sống ở thủ đô.

Dù mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức suy đoán một phía của netizen, song đông đảo người hâm mộ đều vô cùng hào hứng, thêm phần tin tưởng vào mối quan hệ vẫn đang tốt đẹp giữa Hương Giang và bạn trai.

Tháng 10/2020 vừa qua, Matt Liu cũng có chuyến thăm nhà Hương Giang tại Hà Nội vô cùng thân mật. Lúc bấy giờ, chàng CEO gốc Singapore đã cùng cả gia đình người yêu gồm bố mẹ, anh chị và cháu gái chụp những bức ảnh lưu niệm.

Thời điểm này, loạt khoảnh khắc vui vẻ trên cũng được Hương Giang lẫn Matt Liu đăng tải lên mạng xã hội. Nhìn qua biểu cảm gương mặt trong từng tấm hình, nhiều người suy đoán có lẽ Matt Liu rất được lòng người thân của Hương Giang.

Hương Giang vừa trở lại đã bị soi "bơ đẹp" khán giả

Mới đây, Hương Giang đã quay trở lại sau hơn 7 tháng tạm dừng các hoạt động nghệ thuật của mình. Tuy vừa mới comeback, nhưng nàng Hậu lại ngay lập tức bị chỉ trích vì bị "đào" lại clip được cho là lơ đẹp khán giả cùng song ca.

Từ sau liên hoàn drama diễn ra, Hương Giang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi "đóng băng" toàn bộ mạng xã hội trong từ tháng 3/2021. Không chỉ "Hoa hậu chuyển giới", bạn trai Matt Liu cũng trở lên kín tiếng hơn và quyết không hé lộ thông tin về bạn gái khiến cõi mạng hoang mang tột độ. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]