Mây mưa ồn ào... và cái kết đắng ngắt mang tên "tối qua"

Vì thói quen la hét khi thân mật, đã vô tình để lộ chuyện ngoại tình, gây xôn xao dư luận.

Mây mưa ồn ào, ảnh hưởng đến hàng xóm, là điều thực sự không nên. Mới đây, một người vợ ở Trung Quốc, vì thói quen la hét khi thân mật, đã vô tình để lộ chuyện ngoại tình, gây xôn xao dư luận.

Mây mưa ồn ào... và cái kết đắng ngắt mang tên "tối qua" - 1

Theo thông tin đăng tải, đôi vợ chồng trẻ ở Cát Lâm, Trường Xuân, do thói quen ân ái ồn ào lúc đêm khuya, đã ảnh hưởng đến nhiều hàng xóm xung quanh. Nhưng bởi chuyện thân mật vợ chồng là chuyện riêng tư, lại vô cùng nhạy cảm, vì vậy hàng xóm muốn góp ý một cách tế nhị cũng rất khó.

Mới đây, do không thể chịu được sự ồn ào vô ý thức của đôi vợ chồng trẻ, một người hàng xóm đã lên mạng tìm kiếm, tìm được ID trên mạng của người chồng, quyết định nhắn tin kể khổ.

Người hàng xóm này vừa nhắn tin đã oán giận viết: "Đêm đến, anh có thể bảo vợ mình nhỏ giọng một chút được không? Vợ chồng anh ồn ào như thế, hàng xóm chúng tôi làm sao ngủ được?".

Nhận được tin nhắn phản ánh, dù rất xấu hổ ngượng ngùng nhưng người chồng cũng nhắn lại một tin, cho biết: "Lần sau tôi sẽ chú ý, chúng tôi thực sự không cố ý, chỉ là quá hưng phấn nên quên hết thôi".

Thấy người chồng cũng lịch sự, biết điều, người hàng xóm bồi thêm một câu: "Ừ, đặc biệt là tối hôm qua, hét to gọi nhỏ như thế, chúng tôi cả đêm bị giật mình, không ngủ được".

Chẳng ngờ, theo bản năng, người chồng phản bác lại: "Tối qua? Tối qua rõ ràng tôi đi công tác, không có ở nhà".

Ngay sau đó, cả hai người đều không nói gì, kết thúc cuộc hội thoại. Thế nhưng trong lòng, ai cũng hiểu rõ đã xảy ra chuyện gì.

Người hàng xóm cũng công bố đoạn tin nhắn với người chồng lên mạng xã hội, ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa số mọi người đều cho rằng, đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, chắc chắn người vợ không ngờ sẽ bị phát hiện ngoại tình theo cách này.

"Có con, nhớ kiểm tra ADN", "Hàng xóm quả nhiên là máy giám sát hiệu quả nhất", "Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, chẳng ngờ lại lòi ra từ phía người hàng xóm, thực sự rất đặc sắc"... cư dân mạng xôn xao bình luận.