MC Hương Giang lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ

Nhiều năm sau ly hôn, Hương Giang mới đủ tự tin, can đảm để đối diện và chia sẻ về nỗi buồn này.
Chia sẻ

Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng với vai trò MC, diễn viên nhưng Hương Giang phải trải qua nhiều biến cố, thăng trầm trong cuộc sống. Đặc biệt, cuộc hôn nhân tan vỡ khiến nữ MC sinh năm 1989 trải qua khoảng thời gian khó khăn. Nhiều năm sau ly hôn, Hương Giang mới đủ tự tin, can đảm để đối diện và chia sẻ về nỗi buồn này. 

MC Hương Giang lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ - 1

Mới đây trong talkshow "Lối ra", nữ MC sinh năm 1989 lần đầu chia sẻ về cuộc sống của mình. Hương Giang cho biết 21 tuổi đã kết hôn: "Tôi làm MC từ năm thứ 3 đại học, không còn phụ thuộc vào bố mẹ nên thấy bản thân đã tự lập. Khi đó, tôi gặp được một người đàn ông và tôi cảm thấy muốn gắn bó nên quyết định lấy chồng. Lúc đó tôi nhìn mọi thứ màu hồng, tưởng tượng ra những thứ vô cùng hoàn mỹ. Nhưng sau 6 năm thì chúng tôi ly hôn vì có những khúc mắc không thể giải quyết được", cô chia sẻ.

Để đi đến quyết định "đường ai nấy đi", Hương Giang đã phải suy nghĩ suốt 1 năm: "Tôi có những nhận định nhưng chưa thật sự chín chắn nên phải suy nghĩ rất nhiều, cân đo đong đếm rất nhiều mới quyết định".

MC Hương Giang lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ - 2
MC Hương Giang lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ - 3

Nữ MC lấy lại cân bằng cuộc sống sau khi ly hôn (Ảnh: FBNV)

Vì kết hôn khi tuổi đời còn quá trẻ, biến cố hôn nhân đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Hương Giang: "Tôi thuộc kiểu người cảm xúc chi phối thể chất, khi mình hoang mang thì cơ thể cũng suy kiệt theo. Tôi bước ra khỏi cuộc hôn nhân mà không có một chút gì về tài chính nên rất hoang mang. Khi đó, tôi không muốn dựa dẫm bố mẹ nhưng mẹ là người làm chỗ dựa cho tôi.

Sau khi kết hôn, mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều xoay quanh chồng và gia đình. Tôi đã tự gạt bỏ rất nhiều sở thích cá nhân, những tham vọng riêng, cơ hội làm việc, đi đóng phim, đi dẫn xa,… để hướng về gia đình, chỉ giữ lại công việc để không bị thất nghiệp”.

MC Hương Giang lần đầu hé lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ - 4

Cô hiện tại là MC, diễn viên được nhiều người yêu mến (Ảnh: FBNV)

Ra đi với hai bàn tay trắng, Hương Giang quyết định trở lại với công việc, đóng phim, đi dẫn nhiều hơn vì muốn bản thân được bận rộn, bớt suy nghĩ để kiếm tiền. Thời gian giúp cô thoát ra khỏi "đáy vực", 2 năm sau khi chăm chỉ làm việc, cô mua được nhà cho riêng mình: "Tôi nghĩ cái đáy vực ấy không phải là mình đã đến đáy vực hay chưa, mà mình xác định đó đã là đáy hay chưa. Nếu mình cứ chìm đắm trong đau khổ thì không biết bao giờ mới vực dậy được. Mình đã trưởng thành rồi, chỉ cho phép mình đau khổ, dằn vặt trong 1 thời gian thôi và khi có những tia sáng mới cần vịn vào đó để đi lên".

Khi ly hôn, Hương Giang không nhận quyền nuôi con vì thời điểm đó cô không có gì trong tay và chồng cũ có điều kiện lo cho con tốt hơn. Đặc biệt, cô cũng rất tin tưởng giao con cho chồng cũ vì đó là người rất yêu thương và chăm con rất tốt: "Chúng tôi ly hôn văn minh, trong hòa bình, không có sự thù ghét gì nên bất kể lúc nào con muốn đều được gặp mẹ. Khi bố bận con có thể sang ở với mẹ, đó là điều bình thường. Khi có nhà riêng, tôi cũng muốn nhận con lại nhưng bố cũng rất giữ con, hơn nữa cuộc sống của con cũng đã ổn định, tôi không muốn làm xáo trộn cuộc sống ấy nữa".