MC Phan Anh "cảm ơn Covid-19", cư dân mạng tranh cãi nảy lửa

Dòng chia sẻ của MC Phan Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, MC Phan Anh vừa đăng dòng status mới chia sẻ về dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, MC Phan Anh viết: "Cám ơn Covid-19, mày đã làm nhiều người sống chậm lại, nhận ra những ý nghĩa đích thực của cuộc sống, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại chứ không phải là cố gắng mệt mỏi vì nhiều thứ phù phiếm trong tương lai!

P/s: Vì vậy làm ơn xa những người đã nhận thức được điều đó ra nhé, Corona! Tạm biệt được rồi á!".

MC Phan Anh "cảm ơn Covid-19", cư dân mạng tranh cãi nảy lửa - 1

Dòng trạng thái của nam MC lập tức thu hút sự tranh cãi của cư dân mạng. Đặc biệt, nhiều người phản bác ý kiến của Phan Anh: "Anh không nên nói vậy, nhiều người mắc bệnh, chết vì Covid-19 không hẳn họ không hiểu chân lý đó. Với Covid-19, tất cả đều là nạn nhân, không thể nói cảm ơn dịch bệnh khủng khiếp này".

MC Phan Anh "cảm ơn Covid-19", cư dân mạng tranh cãi nảy lửa - 2

MC Phan Anh "cảm ơn Covid-19", cư dân mạng tranh cãi nảy lửa - 3

Chia sẻ của nam MC nhận về nhiều tranh cãi trái chiều

Tuy nhiên, cũng có những người đồng quan điểm với MC Phan Anh khi cho rằng trong đợt dịch bệnh, mọi người đều hạn chế ra ngoài nên ở nhà nhiều hơn, có thời gian bên cạnh những người thân yêu.

Những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Hưởng ứng lời kêu gọi hạn chế ra ngoài, tránh tụ tập nơi đông đúc để tránh dịch bệnh lây lan, nhà nhà, người người đều tuân thủ chấp hành.

Đồng thời, người dân cả nước cùng chung tay ủng hộ vật chất, tinh thần đoàn kết phòng chống, vượt qua những ngày khó khăn.