"Mẹ chồng" NSND Lan Hương, vợ Công Lý, Nhật Thuỷ bênh vực cho Hồ Văn Cường, riêng Trang Trần vẫn tin Phi Nhung là người tốt

Lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường cũng nhận được sự quan tâm của các nghệ sĩ. Mỗi người có quan điểm khác nhau về câu chuyện trên, nhưng nhìn chung những nghệ sĩ gạo cội đều tỏ ra thương xót cho Hồ Văn Cường.

Những ngày gần đây, ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường đã khiến dân mạng dậy sóng. Cụ thể, một người chuyên về IT đã tung đoạn tin nhắn Hồ Văn Cường bày tỏ những bức xúc với ca sĩ Phi Nhung và cầu cứu mọi người. Khi sự việc xảy ra, ngay lập tức Hồ Văn Cường đã cùng bố mẹ ruột của mình đăng tải clip phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan đến Phi Nhung và cho rằng có người đã dụ dỗ nam ca sĩ làm việc xấu, đồng thởi gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi và tất cả khán giả.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, khi lùm xùm liên quan đến tiền cát – xê của Hồ Văn Cường được cư dân mạng “khơi” ra. Theo đó, dù đã đi hát 5 năm rồi nhưng anh chàng ca sĩ này vẫn chưa tu sửa lại nhà ở quê, chưa tậu được cơ ngơi riêng để sống cùng với bố mẹ ruột… từ cuộc sống hiện tại của Cường nhiều người đồn đoán rằng Phi Nhung đang thâu tóm hết toàn bộ tiền đi hát của con nuôi. Trước thông tin trên, Phi Nhung đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định tất cả đều do quản lý giữ, khi con nuôi trưởng thành sẽ trao lại.

Phi Nhung nói: "Cường có nói rằng: Con muốn khi 18 tuổi sẽ dọn ra ở riêng, xây nhà cho ba má ở cùng. Đó là một ý rất tốt nha. Tôi và chị Thu thống nhất rằng để tôi nuôi Cường đến 18 tuổi sẽ đưa cháu hết số tiền đang giữ để cháu ra riêng. Và tôi sẽ đưa Cường thêm vài trăm triệu đồng nữa để con lấy vốn làm ăn".

Đáng chú ý, ồn ào kể trên không chỉ khiến dân mạng quan tâm mà nhiều nghệ sĩ Vbiz cũng bày tỏ quan điểm cá nhân.

Vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương và NSND Hồng Lựu bày tỏ xót xa cho Hồ Văn Cường

Diễn viên Hương Lan “Sống chung với mẹ chồng" cho hay: “Trẻ em cần được yêu thương bằng cả trái tim, cần được quan tâm thực sự. Mọi ứng xử của người lớn đừng để ảnh hưởng đến trẻ con". 

NSND Hồng Lựu không đồng tình với việc Phi Nhung giữ hết tiền cát xê của Hồ Văn Cường: “Ôi không thể tin được! Hồi Hồ Văn Cường đi thi, thi xong cũng sợ mọi người dị nghị chuyện tiền nogn cháu đi hát nên dì công khai điện thoại của mẹ con cháu để mọi người tiện liên lạc. Thuơng con, thương gia đình nó phải như vậy chứ sao lại cầm hết tiền cát – sê của con". 

Nhạc sĩ Hồng Xương Long khuyên Phi Nhung trả lại 200 triệu cho Cường

Nhạc sĩ Hồng Xương Long chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng ca sĩ Phi Nhung nên trả lại 200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường đoạt giải. Vì chả có gì hay ho giữ tiền người ta, chả có ý nghĩa gì khi cha mẹ, anh chị người ta đói khổ. Mà tiền này thi thố mà có trước khi làm con nuôi. Dù gì thì cha mẹ ruột cũng là máu thịt, còn cha nuôi, mẹ nuôi, anh nuôi, con gái nuôi, em gái nuôi chả nhiều ý nghĩa. Con gì nuôi cũng thịt được miễn không phải máu thịt".

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy xót xa khi nhắc đến tình cảnh Hồ văn Cường

Cụ thể, trong một bình luận Nhật Thủy đưa ra góc nhìn từ Hồ Văn Cường như sau: “Mỗi đêm đi hát về, rời xa ánh đền sân khấu, nhắm mắt lại nghĩ bố mẹ vẫn đang cơ cực, nhà cửa nghèo khó ở quê mà hai dòng nước mắt chảy ra. Em ấy hát cảm xúc như thế thì tình thương cho cha mẹ gấp trăm lần người khác. Mà bây giờ phản pháo tí thì mang tiếng vô ơn, hỗn hào, mà im lặng thì nuốt nắc mắt vào trong". 

"Hoa hậu ở nhà 200 tỷ" Phương Lê liền bức xúc lên tiếng, chỉ trích Phi Nhung đối xử tệ với con nuôi

Mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích Phi Nhung cô thậm chí còn livestream để mắng nữ ca sĩ thậm tệ về cách đối xử với Hồ Văn Cường. Phương Lê cho rằng Phi Nhung "có tật giật mình" nên mới tổ chức quay clip trả lời truyền thông, bắt Hồ Văn Cường và bố mẹ ruột của em lên tiếng.

Phương Lê khẳng định chuyện này không thể bỏ qua, nhất là sau khi cô biết về hoàn cảnh của chị gái Hồ Văn Cường ở quê đang phải đi lượm ve chai kiếm sống. Thậm chí Hoa hậu này còn dùng những từ ngữ chỉ trích Phi Nhung khá nặng nề: "Đó là một mẹ nuôi cực kỳ vô cảm. Đây là câu nói mà tôi còn tôn trọng một người nghệ sĩ mà tôi đã từng ngưỡng mộ, chứ nếu không là tôi sẽ dùng từ khốn nạn với chị".

Phi Nhung bị vợ NS Công Lý chỉ trích ‘tồi tệ’ trước loạt ảnh về căn nhà của Hồ Văn Cường

Trước những cuộc tranh cãi, Ngọc Hà (một nhà báo) – vợ của nghệ sĩ Công Lý cũng không ngần ngại gia nhập. Người đẹp hết sức phẫn nộ khi thấy gia cảnh của Hồ Văn Cường ở quê nhà. Trên trang cá nhân của mình, cô đã chia sẻ bài viết về căn nhà tại Kiên Giang của giọng ca sinh năm 2003 kèm dòng trạng thái: "Mẹ nuôi Phi Nhung nhìn nhà của Hồ Văn Cường này! Hát 5 năm mà sao nhà vẫn vậy chứ. Tồi tệ! Cầu mong cho sự việc làm tới nơi, tới chốn. Làm tới bến đi. Sao phải sống khổ sở thế chứ".

Trang Trần lên tiếng bênh vực Phi Nhung, khẳng định nữ ca sĩ là người rất tốt

Mới đây, Trang Trần đã có những chia sẻ về Phi Nhung trên trang cá nhân. Cô khẳng định đàn chị là người rất tốt, chưa bao giờ từ chối khi cô mời biểu diễn miễn phí cho chùa. "Tôi chơi với chị Phi Nhung, tôi biết chị Nhung, tôi cũng yêu quý, trân trọng chị ấy. Tại vì tôi quan tâm mối quan hệ với chị Phi Nhung, chị ấy chưa bao giờ từ chối tôi bất kỳ một lời đề nghị nào khi tôi nhờ chị ấy hát miễn phí cho nhà chùa suốt bao năm qua", Trang Trần chia sẻ trên sóng livestream với khán giả.

Trang Trần cũng nhấn mạnh nếu như "đàn chị" Phi Nhung sai sẽ chịu trách nhiệm với lương tâm. Cô không quên "dằn mặt" một vài thành phần anti-fan: "Những việc còn lại của chị Nhung nếu chị ấy sai, ơn trên biết, chị Nhung biết. Nếu chị ấy sai thì sẽ chịu trách nhiệm với lương tâm của mình. Các chị không tin chị Phi Nhung nhưng chưa cho chị ấy đồng nào. Không tin là quyền của các chị, không tin hay ghét tôi cũng là việc của các chị. Mình không tin ai thì đừng liên quan đến họ đó là cách tốt nhất cho cuộc sống bình an. Mình không thích ai thì xóa họ ra bộ nhớ".

Loạt bình luận của các sao Việt, người nổi tiếng khiến dư luận không khỏi xôn xao. Nhiều người nhanh tay chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy một góc nhìn khác từ các đồng nghiệp của Phi Nhung.

MỤC LỤC [Hiện]