Mẹ chồng quay xe tiết lộ toàn bộ góc khuất hôn nhân con trai, Diệp Lâm Anh cũng "đáp lễ"

Trước đó dân tình còn hết lời khen ngợi Diệp Lâm Anh có mẹ chồng cũ tâm lý. Tuy nhiên, đến hiện tại bà lại “quay xe” khẳng định cựu người mẫu chính là nguồn cơn dẫn đến ly hôn khiến ai cũng bất ngờ. 

Tối 11/7, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ những ồn ào liên quan đến câu chuyện ly hôn giữa con trai với cựu người mẫu. Theo đó, bà bất ngờ “quay xe” cho rằng Diệp Lâm Anh chính là nguồn cơn dẫn đến chuyện ly hôn khiến ai cũng bất ngờ. 

“Một thực tế là, tôi cũng giấu nhiều thứ không để cho con và chồng biết về lối sống và sinh hoạt của con dâu, Diệp Lâm Anh đi đêm về hôm cũng nhiều. Tôi giấu gia đình, nói với người giúp việc nếu chồng tôi có hỏi thì bảo chị Cún về lúc 11 giờ nhưng thực tế toàn 3-4 giờ sáng.

Tôi nhắc nhở thì Diệp Lâm Anh bảo con không thể sinh hoạt khác được, công việc con phải thế. Thực tế, lối sống đi đêm về hôm thực sự không phù hợp với văn hoá gia đình tôi đâu. Tôi không bênh con trai mình đâu nhưng đổ vỡ nguồn cơn từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức”, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh nói. 

Chưa hết, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh còn cho biết thêm, vợ chồng Diệp Lâm Anh đã xảy ra mẫu thuẫn trước lùm xùm với cô người mẫu kia 6 tháng. Khi được hỏi vì sao lại bênh vực và cùng Diệp Lâm Anh đến gặp “tiểu tam” thì mẹ Nghiêm Đức khẳng định không phải muốn bù đắp thiệt thòi gì cho con dâu cũ đâu. 

“Tôi phải khẳng định là khi làm dâu nhà tôi, và kể cả bây giờ, Diệp Anh chẳng có thiệt thòi gì để bù đắp. Trước đây những lần tôi xử lý các lùm xùm là cũng muốn xây dựng sự yên ấm cho gia đình các con”, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh nói. 

Về chuyện chiếc túi Nghiêm Đức tặng cho một cô gái vào năm 2019 vừa được Diệp Lâm Anh chia sẻ. Bà cho biết những thông tin Cún chia sẻ đang sai lệch quá nhiều: “Khi đó, tôi đã gọi điện cho cô bạn của con trai mình, cô bé ấy khẳng định chỉ là bạn bè chơi chung và sinh nhật thì Đức tặng quà như bao người bạn khác. Sau đó cô gái bảo, nếu cái túi gây hiểu lầm và làm ảnh hưởng đến gia đình Đức thì cháu xin gửi lại”. 

Cuối cùng, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh còn tiết lộ rằng Cún cò không cho gia đình bà gặp các cháu. Khi cháu bị sốt cao nhà trường điện cho mẹ không được thì Nghiêm Đức đi đón thì xảy ra cơ sự bị quay phim rồi tung hê lên mạng. Còn chuyện trên MXH lan truyền thông tin con trai tôi “chơi đồ” là hoàn toàn sai sự thật. “Hai vợ chồng tôi gặng hỏi có phải vậy không, sau đó đưa con đi xét nghiệm ma tuý, thì không có như thế”, mẹ thiếu gia Nghiêm Đức nói. 

Hiện tại, những chia sẻ của mẹ Đức Nghiêm đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số mọi người đều đứng ra bệnh vực Diệp Lâm Anh và quay ra chỉ trích mẹ chồng vì “lật mặt nhanh như bánh tráng”.