Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm

Dù vô cùng kín đáo và dịu dàng mỗi khi đi hát nhưng trên trang cá nhân, Hiền Thục ưa chuộng phong cách đăng hình gợi cảm, táo bạo.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 1

Sinh năm 1981 và hiện đã sắp 40 tuổi nhưng Hiền Thục luôn được khen ngợi có vẻ đẹp tươi trẻ trong sáng như gái đôi mươi. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sỹ đang làm mẹ đơn thân khoe loạt ảnh vô cùng sexy với concept "bà nội trợ" cá tính. 

Mặc áo sơ mi đen mỏng tang, Hiền Thục khoe khéo vòng 1 trễ nãi "quên" nội y. Tuy nhiên, nhờ đôi tay ý nhị nên hình ảnh của cô chỉ gợi cảm vừa đủ, không tạo sự phản cảm với mắt nhìn. Bên cạnh đó, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng gần như mộc khiến nữ ca sỹ tạo được thiện cảm với khán giả.

Bên cạnh thềm ngực nõn nà, Hiền Thục còn được fan xuýt xoa vì body nóng bỏng. Một điểm thú vị là nhiều người tò mò Hiền Thục đang mặc váy sơ mi hay áo sơ mi "giấu quần" vì trong concept chụp ảnh này, thật khó phát hiện phần dưới bức ảnh là trang phục ra sao.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 2

Đây không phải là lần đầu tiên Hiền Thục đăng ảnh gợi cảm gây sốt mạng xã hội. Trước đó, cô thường xuyên thực hiện những bức ảnh khẳng định nhan sắc bị thời gian "lãng quên". 

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 3

Không chỉ giữ dáng nuột nà, tự tin vào bản thân, Hiền Thục còn trẻ trung cả trong tâm hồn khi lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu hay điệu đà. Có lẽ đó là một trong những bí quyết giúp nữ ca sĩ luôn tươi trẻ.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 4

Người đẹp khiến đấng mày râu say lòng với các khoảnh khắc khoe dáng nuột nà, khác hẳn khi đi diễn giản dị.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 5

Nhắc tới Hiền Thục, nhiều khán giả liền nhớ ngay đến hình ảnh của một bà mẹ xinh đẹp, trẻ trung, cần mẫn chăm con.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 6

Sau khi sinh con gái Gia Bảo vào năm 2002 và kết thúc mối quan hệ với nhạc sĩ Tuấn Thăng, suốt 18 năm qua, cô một mình làm mẹ đơn thân.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 7

Trong những bài phỏng vấn trước đây, Hiền Thục từng cho biết, sau đổ vỡ hôn nhân, cô đã trở nên mạnh mẽ và nỗ lực rất nhiều để vượt qua chuỗi ngày buồn.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 8

"Tôi thẳng thắn nói với mọi người rằng giữa tôi và Tuấn Thăng đã kết thúc, không thể hàn gắn và có những điều tôi không thể mang ra kể lể, mong mọi người hãy ủng hộ tôi vì tôi chấp nhận bước lên sân khấu là đã xác định đối diện với thị phi, với cực nhọc để nuôi con và sống tiếp”, cô chia sẻ.

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 9

Mẹ đơn thân 39 tuổi diện áo mỏng tang "quên" nội y khoe vòng 1 gợi cảm - 10

Nữ ca sĩ cũng tâm sự, thời gian cô trở lại ca hát, thay vì tặng hoa, chúc mừng thì đa số khán giả toàn hỏi han chuyện cô nuôi con một mình ra sao, nên cô đã phải nỗ lực rất nhiều để mọi chuyện được lắng lại.