Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”

“Tôi vô cùng biết ơn Trizzie Phương Trinh, chị biết ơn em nhiều lắm” – mẹ Kasim Hoàng Vũ nói.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại đêm nhạc từ thiện quyên góp cho ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Đêm nhạc do các nghệ sĩ tại hải ngoại chung tay tổ chức để quyên góp tiền giúp Kasim Hoàng Vũ thực hiện ca phẫu thuật xương hàm, đứng đầu là ca sĩ Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”- Ảnh 1.

Mẹ Kasim cúi lạy Trizzie Phương Trinh

Đêm nhạc không bán vé nhưng khán giả đến rất đông để ủng hộ các nghệ sĩ cũng như quyên góp cho Kasim Hoàng Vũ.

Sau đêm nhạc, mẹ ruột Kasim Hoàng Vũ là ca sĩ Bích Phương đã bật khóc cúi lạy vợ Bằng Kiều. Bà nói: “Tôi chưa bao giờ thấy một show từ thiện cho nghệ sĩ mà lại đông thế này. Xin tạ ơn trời đất, tạ ơn Tam Bảo. Tôi vô cùng biết ơn Trizzie Phương Trinh, chị biết ơn em nhiều lắm. Khán giả từ phương xa cũng đến đây".

Tiếp đó, mẹ Kasim Hoàng Vũ lên sân khấu chia sẻ với khán giả: “Trong cuộc đời đi hát của tôi và Kasim, chưa bao giờ thấy một đêm nhạc từ thiện cho nghệ sĩ nào đông thế này. Khán giả quá tuyệt vời, không còn từ nào diễn tả được niềm hạnh phúc của tôi.

Hôm nay có cả các doanh nhân cũng đến ủng hộ, rồi các nghệ sĩ đến từ các tiểu bang, tôi cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Trizzie Phương Trinh cũng nói: “Tôi vô cùng ngưỡng mộ mẹ của Kasim, người đã hi sinh, bỏ hết sự nghiệp, công việc để lo cho cha mẹ, con cái. Mẹ Kasim không mong muốn gì hơn ngoài việc Kasim phải giữ gìn sức khỏe, điều trị.

Đáng lẽ ngày hôm nay Kasim phải vào viện để điều trị rồi vì Kasim đang rất đau. Trong xe đã phải để sẵn mền để nếu Kasim có đau quá thì sẽ vào thẳng bệnh viện luôn. Nhưng Kasim vẫn ở lại đến giờ này để tỏ lòng biết ơn tới quý vị khán giả”.

Mẹ Kasim Hoàng Vũ bật khóc, cúi lạy vợ cũ Bằng Kiều: “Chị biết ơn em nhiều lắm”- Ảnh 2.

Danh hài Thúy Nga chia sẻ thêm: “Hôm nay tôi có qua nhà hàng của anh Kasim và vô cùng xúc động. Anh Kasim sắp phải mổ lần hai nhưng tôi vẫn thấy anh ấy đứng bếp nấu ăn. Cơ thể anh đang rất yếu nhưng vẫn nỗ lực, chịu khó, làm mọi việc chứ không ngồi không rên la đau đớn. Anh Kasim giờ phải cắt cả cái hàm rồi, không nói được nữa”.

Nhân vật đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc là ông trùm kim cương Johnny Đặng, một tỷ phú người Việt tại Mỹ. Anh ủng hộ cho đêm nhạc khá nhiều tiền.