Mẹ nuôi "dọn đường" cho K-ICM hoạt động ở nước ngoài, che giấu việc chỉ biết đệm đàn

Không phải đi du học, loạt bằng chứng tố cáo ICM đang "dọn đường" cho K-ICM chuẩn bị ra nước ngoài hoạt động sau khi "bóc lột" Jack làm bàn đạp.

Sau biết bao lùm xùm khi bị Jack tố cáo “bóc lột sức lao động”, mới đây, công ty ICM đã bị dân tình "soi" được hành động đáng ngờ được cho là đang “dọn đường” để đưa K-ICM chuẩn bị ra hoạt động tại nước ngoài. Điều này đã ngay lập tức khiến dân tình tức giận vì thương Jack bị công ty lợi dụng làm bàn đạp mà còn phải trắng tay ra đi.

Tin đồn dần rục rịch khi công ty K-ICM bất ngờ thay đổi dòng Bio trên trang cá nhân Instagram của mình. Tuy không dài nhưng dòng giới thiệu này được ghi bằng tiếng anh và thêm lá cờ Việt Nam. Đây là hình thức mà nhiều nghệ sĩ Việt hợp tác nước ngoài dùng để giới thiệu bản thân.

Nếu như trước đây, K-ICM Official còn liên kết với ICM Studio, Jack & Liam, GP Music Channel... để thực hiện các hoạt động sound check, hoạt động giao lưu với fan, vài clip diễn live thì giờ đây, mọi dấu vết đã “không cánh mà bay”.

Chưa dừng lại ở đó, công ty ICM còn trơ trẽn đến mức hệ bệ vai trò của Jack xuống như một người hỗ trợ rap và đóng MV cho các ca khúc của K-ICM.

Trước đó, chỉ vài ngày trước, ICM còn lạnh lùng giáng thẳng chiếc gậy bản quyền vào bản live của Jack mà không hề có một lời giải thích. Hay ở hiện tại, ICM sẵn sàng đổi tiêu đề ca khúc Bạc Phận từ K-ICM & Jack sang K-ICM ft Jack.  

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn tự hỏi tại sao Jack là người hát chính nhưng hình chủ đạo trên poster lại là K-ICM? Thậm chí, đến cả các kênh truyền thông của bộ đôi cũng đều đặt tên là K-ICM offical. Hoá ra tất cả chỉ là “thuyết âm mưu” nhằm quảng bá tên tuổi và hình ảnh K-ICM.

Bởi lẽ, cái tên này rất dễ gây hiểu lầm cho công chúng rằng K-ICM mới là ca sĩ kiêm producer chính của kênh. Đặc biệt, với lượng tương tác lên đến 4,39 triệu sub, top trending của kênh thì bất kì ai cũng sẽ đều hiểu lầm về vai trò và tầm ảnh hưởng của anh chàng K-ICM.

Thực tế, ngay cả ở Việt Nam, đã từng có nhiều nghệ sĩ Việt biết đến K-ICM như một ca sĩ tài năng song ca cùng Jack. Nhiều giải thưởng âm nhạc lớn cũng xướng tên K-ICM như một điều hiển nhiên, kể cả là các giải tầm cỡ khu vực như MAMA. Thậm chí, chính K-ICM cũng từng bày tỏ mong muốn có thể đem sản phẩm của mình đến với thị trường nước ngoài.

Có lẽ, nếu như Jack không lên tiếng tố cáo công ty và quản lý bóc lột thì giờ đây, K-ICM đã thu được danh tiếng khủng khiếp cả ở trong nước và quốc tế.  

Ngay sau khi tin đồn lan rộng, netizen Việt đã dậy sóng chỉ trích công ty ICM là trơ trẽn và mỉa mai K-ICM là kẻ mộng mơ. Đồng thời, nhiều người cũng thể hiện sự thông cảm và tỏ ra thương xót với Jack.

Nếu như đây là sự thật thì Jack không chỉ bị bóc lột mà còn bị công ty quản lý lợi dụng làm bàn đạp để gây tiếng vang cho K-ICM. Còn về phía K-ICM thì đây quả là một bước đi khôn ngoan và xảo quyệt mà không ai nghĩ tới.

Tin liên quan:

Không còn chung đường, Jack & K-ICM ngấm ngầm đối đầu với nhau bằng cách này?

Góc mặt dày: Thấy Jack live Sóng gió, công ty K-ICM đánh bản quyền sập video vì ghen tức

Hương Baby - bà xã đại gia của Tuấn Hưng khoe khéo căn biệt thự triệu đô mới tậu