Mẹ Trúc Anh (Mắt biếc): “Tôi chưa thấy con dẫn bạn trai chính thức nào về nhà”

Từ năm 2020, Trúc Anh và đạo diễn Nhu Đặng đã vướng tin đồn hẹn hò.

Hình ảnh đạo diễn Nhu Đặng ôm chặt Trúc Anh đang gây xôn xao. Khoảnh khắc do nam đạo diễn đăng tải trên trang cá nhân ở chế độ bạn bè, kèm trạng thái ẩn ý: “Nobita và Shizuka”.

Trong truyện tranh Doraemon, Nobita là nhân vật "thầm thương trộm nhớ" Shizuka, cả hai sau đó yêu nhau và về chung một nhà. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng dòng trạng thái của đạo diễn Nhu Đặng như ngầm công khai mối quan hệ với diễn viên Trúc Anh.

Từ năm 2020, Trúc Anh và đạo diễn Nhu Đặng đã vướng tin đồn hẹn hò khi cả hai có nhiều tương tác trên mạng xã hội, công khai ủng hộ các sản phẩm nghệ thuật của nhau.

Nhiều nguồn tin thân cận còn tiết lộ diễn viên sinh năm 1998 thường có mặt tại studio làm việc của đạo diễn triệu view, cả hai có nhiều hành động tình cảm.

Trao đổi với chúng tôi, mẹ diễn viên Trúc Anh cho biết, bà chỉ nắm lịch trình học tập, công việc của con gái, còn chuyện tình cảm cá nhân của con thì không rõ.

“Trúc Anh đã 26 tuổi chứ không còn nhỏ. Tình cảm là chuyện riêng của con. Tôi không thể biết rõ mối quan hệ của con với đối phương là bạn bè, đồng nghiệp hay ra sao. Tôi chưa thấy Trúc Anh dẫn bạn trai nào chính thức về ra mắt gia đình. Con cũng chưa chia sẻ gì với tôi về chuyện tình cảm”, mẹ Trúc Anh nói với chúng tôi.

Cũng theo mẹ Trúc Anh, khi có thông tin chính thức về chuyện tình cảm của con gái thì bà sẵn sàng công khai với khán giả vì “yêu đương là chuyện vui, không việc gì phải giấu, có giấu thì được một hai ngày, chứ sao giấu được cả đời…”.

Hiện Trúc Anh và đạo diễn Nhu Đặng chưa lên tiếng về nghi vấn bí mật hẹn hò nhiều năm qua.

Những hình ảnh gần đây của Trúc Anh.

Đầu năm 2023, Trúc Anh cũng vướng tin đồn mang thai khi tăng 8kg, thường xuyên mặc đồ rộng dự sự kiện và hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật trong thời gian dài.

Sau đó, Trúc Anh bác tin đồn và cho biết cô tăng cân mất kiểm soát là do bị gai cột sống và thoái hóa khớp.

"Tôi đã trải qua giai đoạn tăng cân, xuống sắc. Đó là khoảng thời gian tôi gặp những vấn đề về sức khỏe và không được vui vẻ lắm. Lúc đó tôi có nhiều cảm xúc hỗn loạn, phức tạp, thật sự là rất yếu đuối. Hiện tại, tôi cảm nhận năng lượng bên trong tích cực hơn. Bản thân vui vẻ thì bên ngoài cũng dần cải thiện", Trúc Anh từng chia sẻ với chúng tôi.

Trúc Anh là một diễn viên tay ngang. Trước khi được biết đến với vai diễn Hà Lan trong phim "Mắt biếc", cô từng thử sức qua vai diễn chính trong bộ phim dành cho lứa tuổi học trò "Ngốc ơi tuổi 17" nhưng lại không tạo được nhiều tiếng vang.

Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong một số bộ phim ngắn cũng thuộc thể loại học đường nhưng lại thu hút khá nhiều lượt xem từ các bạn trẻ, chiếu trên YouTube như: "Hoàng hôn đến từ bình minh", "Nhà nàng ở cạnh nhà tôi", "Ê! Nhỏ lớp trưởng"…

Nhu Đặng sinh năm 1991, được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” khi đứng sau thành công của các MV như "Để mị nói cho mà nghe", "Anh ơi ở lại", "Duyên âm", "Bao giờ lấy chồng"...