Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ

Hari Won, Văn Mai Hương bức xúc vì hành động và thái độ của Michael Trương.

Đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, Văn Mai Hương, diễn viên Diệu Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê tiếp tục là những cái tên quen thuộc ngồi ghế ban bình luận tập 12 Đảo thiên đường.

Vừa mở đầu, Bùi Khánh Linh đã có hành động như ngầm xác định mối quan hệ với Minuk khi cô nàng cài nút áo cho chàng trai xứ Hàn. Diệu Nhi trêu: "Công khai rồi, xác định mối quan hệ rồi!". Về phần Hari Won, cô cũng dành những lời có cánh cho nàng Á hậu: "Mê Linh quá, đúng là nhỏ tuổi nên dũng cảm, cái gì cũng làm được".

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 1.

Các bình luận viên quen thuộc của chương trình Đảo thiên đường.

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 2.

Kể từ khi chính thức "chốt đơn", Bùi Khánh Linh luôn tỏ ra quan tâm và thả thính "mỹ nam xứ Hàn" Minuk.

Sau khi nấu ăn, các thành viên trong nhà chung đã cùng ngồi tụ họp, trò chuyện vui vẻ. Bộ 3 Rayeon, Minuk và Ieon trò chuyện rôm rả với nhau bằng tiếng Hàn, điều này vô tình tạo ra sự khó chịu cho Michael Trương. Sau đó, anh cũng có hành động gây tranh cãi khi anh chuyển chỗ ngồi "để có thể nói tiếng Việt với mọi người". Khuôn mặt của Michael Trương lúc này lộ rõ vẻ nỗi buồn, khiến Rayeon và Ieon cũng bất ngờ với hành động của anh chàng.

Văn Mai Hương khó lòng chấp nhận được hành động thiếu tinh tế của Michael Trương khi mang ghế sang chỗ khác để trò chuyện chỉ vì không hiểu ngôn ngữ tiếng Hàn, dẫn đến việc Ieon và Rayeon khó xử. Hari Won cũng không đồng tình với thái độ cùng hành động của Michael Trương, cô nói: "Rõ ràng, nói gì nói thì tình yêu là ấu trĩ đó, Michael Trương 35 tuổi nhưng vẫn như vậy".

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 3.
Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 4.

Michael Trương cảm thấy bị tách biệt và quyết tâm chuyển chổ ngồi.

Sau đó không lâu, Wukong và Hooyeon cũng đã quay về nhà chung. Buổi tối, các người chơi tiến hành bỏ phiếu trái tim. Hà An Huy, Yuna, Hooyeon và Ieon tiếp tục là 4 cái tên không nhận được bất cứ trái tim nào. Ở buổi xem pháo hoa sau đó, chính Sung Ieon cũng chọn cách chủ động né tránh Rayeon khi ngồi xa cô nàng, tránh làm đối phương khó xử.

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 5.

Kết quả bỏ phiếu trái tim.

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 6.

Ieon chủ động tránh mặt Rayeon.

Ở ngày tiếp theo, các người chơi nam và người chơi nữ được chia cặp để thực hiện các thử thách. Kết quả, Yuna Vũ – Minuk đã dành chiến thắng chung cuộc. Và đặc quyền dành cho cặp đôi chiến thắng chính là có thể toàn quyền ghép tất cả cặp đôi cho buổi hẹn hò hôm nay.

Bùi Khánh Linh sẽ hẹn hò với Minuk. Hooyeon và Wukong được trao cơ hội hẹn hò. Quyên Qui và Hà An Huy sẽ là 1 cặp. Và cuối cùng, Yuna Vũ đã quyết định lựa chọn hẹn hò với Michael Trương, để Rayeon hẹn hò với Ieon.

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 7.

Minuk và Yuna dễ dàng vượt qua các cặp đôi khác trong các thử thách.

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 8.

Yuna Vũ chọn Michael để hẹn hò.

Michael Trương có hành động gây tranh cãi, Yuna Vũ lựa chọn bất ngờ- Ảnh 9.

Michel Trương chia sẻ: "Tôi khá bất ngờ khi Yuna chọn tôi, vậy nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một cuộc hẹn vui vẻ. Nhưng tôi nghĩ chỉ tập trung vào Rayeon".