Midu nhắc về những sóng gió tình cảm, lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng doanh nhân

"Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi”, Midu viết tâm thư chia sẻ sau khi công bố sắp lên xe hoa.

"Nửa showbiz Việt" rộn ràng chúc phúc khi Midu xác nhận sẽ lên xe hoa trong tháng 6/2023. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ đầu tiên để công bố tin vui với khán giả. Trong tâm thư này, Midu nhắc về những sóng gió tình cảm đã qua và khẳng định bản thân đã tìm được hạnh phúc đích thực.

Midu thổ lộ: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người … để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - Một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".

Midu cho biết chồng sắp cưới đến đúng thời điểm, khiến cô phải nở nụ cười thật tươi mỗi khi sánh bước cùng nhau. "Cô dâu tháng 6" không công khai dung mạo và thông tin vị hôn phu nhưng chia sẻ anh là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Nói về lý do chưa thể công khai chồng sắp cưới, Midu cho hay: "Trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Midu nhắc về những sóng gió tình cảm, lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng doanh nhân - Ảnh 2.

Midu cho biết sẽ công khai chồng sau khi cả hai sắp xếp được chuyện cá nhân

Bạn thân Midu cho biết chồng của nữ diễn viên có vẻ ngoài đẹp trai, học vấn khủng và là thiếu gia nhà gia thế. Cặp đôi đã có thời gian bên nhau hạnh phúc trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Trước khi thông báo chính thức lên xe hoa, Midu từng trải qua sóng gió tình cảm khi huỷ hôn với một thiếu gia nổi tiếng Sài thành.

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, chồng sắp cưới của Midu là một doanh nhân giàu có, hiện giữ chức vụ Giám đốc một chi nhánh trong công ty gia đình. Nếu như Midu đã tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ thì đàng trai có học vẫn cũng không phải dạng vừa. Vị hôn phu của nữ diễn viên từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Doanh nhân này sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, anh có tài khoản mạng xã hội nhưng rất ít khi chia sẻ hình ảnh, thông tin.

Hôn lễ của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tới.

Midu nhắc về những sóng gió tình cảm, lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng doanh nhân - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, Midu thông báo tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ

Midu nhắc về những sóng gió tình cảm, lần đầu tiết lộ lý do giấu kín chồng doanh nhân - Ảnh 4.

Nữ diễn viên cũng có cuộc sống chuẩn "phú bà", sở hữu nhiều túi hiệu, sổ đỏ, xe sang…

https://kenhtingame.com/midu-nhac-ve-nhung-song-gio-tinh-cam-lan-dau-tiet-lo-ly-do-giau-kin-chong-doanh-nhan-20240421180544298.chn