Midu tỏ khó chịu khi đóng cặp yêu nhau với Dương Lâm ở phim mới: “Xấu quá nhìn phát ớn chứ yêu gì”

Với phong cách hài hước, lầy lội, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nhận vai chính diện, đóng cặp cùng Midu trong dự án điện ảnh Khi ta hai lăm. Điều này khiến cả hai không khỏi hoang mang, lo lắng trong lần đầu hợp tác.

Midu đăng ảnh tay đan tay Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Quỳnh liền khẳng định 1 điều chắc nịch

Tối 17.10, đạo diễn Luk Vân công bố dự án điện ảnh mới mang tên Khi ta hai lăm, hé lộ những thông tin đầu tiên về bộ phim sắp được khởi quay. Đáng chú ý, việc Lê Dương Bảo Lâm góp mặt trong tác phẩm mới với vai diễn có tính trái ngược hoàn toàn với hình tượng hài hước, sôi nổi ngoài đời. Bất ngờ hơn, thông tin “cây hài” Đồng Nai sẽ đóng cặp với Midu trong dự án lần này khiến nhiều người thích thú xen lẫn hoang mang.

Midu đổi style gợi cảm, diện đầm te tua hệt của Diệu Nhi | Bụi phấn - Diễn đàn dạy và học

Bản thân Midu cũng không khỏi ngỡ ngàng khi kết đôi với ngôi sao 2 ngày 1 đêm. Cô thừa nhận: “Lần đầu tiên nghe đạo diễn Luk Vân báo là tôi diễn chung với anh Lê Dương Bảo Lâm, tôi bị ‘sang chấn tâm lý’ và hỏi lại Luk Vân xem là ai, có thực sự là anh Lâm không, có đúng là chúng tôi đóng vai yêu nhau trên phim không và đạo diễn xác nhận là đúng”. Sao phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu thừa nhận cô “hoang mang” trước thông tin này bởi hình ảnh của Lê Dương Bảo Lâm ngoài đời và nhân vật trong phim trái ngược hoàn toàn, mỗi khi gặp nhau ở các gameshow, cô toàn bị nam nghệ sĩ hài giành nói, lấn át. Midu kể đến ngày dàn diễn viên quay teaser, chụp hình chung, cô bị “hết hồn” vì sự ga lăng, ân cần của Dương Lâm. Nữ diễn viên đùa rằng quán quân Cười xuyên việt 2015 đang từ từ nhập vai.

Midu ‘sang chấn tâm lý’ khi đóng cặp với Lê Dương Bảo Lâm - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ để đảm nhiệm tốt vai diễn trong Khi ta hai lăm, anh đã tìm đến đàn anh Kiều Minh Tuấn với mong muốn được góp ý, hỗ trợ về mặt chuyên môn. Nam nghệ sĩ cũng tìm đến Song Luân và những người bạn làm trong giới phim ảnh để được giúp đỡ. Cây hài 33 tuổi hy vọng anh sẽ được mọi người đón nhận khi tham gia phim mới bởi bản thân thực sự tâm huyết, nghiêm túc với vai diễn lần này.

Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vai nam chính trong phim, gây bất ngờ khi đóng cặp cùng Midu

10 năm hoạt động nghệ thuật, Dương Lâm muốn làm mới hình ảnh của bản thân thay vì chỉ được biết đến với sự hài hước, sôi nổi. Anh cũng bày tỏ sự cảm kích khi được đạo diễn Luk Vân trao cơ hội “lột xác” trên màn ảnh. “Tôi sẽ cố gắng hết sức cho dự án này, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi với một vai trò mới, một nhân vật mới, một Lê Dương Bảo Lâm có thể biến hóa đa dạng, hình ảnh hài hước cũng có mà thể hiện nhân vật có chiều sâu nội tâm cũng được”, diễn viên 33 tuổi nói thêm.