Min và 16 Typh sống chung nhà

Cặp đôi nhiều lần để lộ hint hẹn hò nhưng người trong cuộc vẫn nhất mực phủ nhận.

Sau lần hợp tác trong âm nhạc, Min và nam rapper 16 Typh bị dấy lên tin đồn hẹn hò khi có nhiều cử chỉ thân mật. Tuy nhiên cả 2 vẫn giữ im lặng nhiều lần khiến cư dân mạng vô cùng tò mò về mối quan hệ thật giữa 2 người.

Mới đây, cặp đôi lại bị soi ra nhiều chi tiết chứng tỏ đang sống chung nhà. Cụ thể, cả Min lẫn 16 Typh đều đăng tải một loạt đồ uống trông giống y hệt nhau với kí tự trái tim đặc biệt. Nhiều người vội khẳng định cả 2 đang ở chung nhà. 

Tuy nhiên, số đông khác lại cho rằng đây có thể chỉ là một cuộc hẹn online và 1 chi tiết nhỏ này chưa thể khẳng định được điều gì. Dù từng có ẩn ý khẳng định chỉ là bạn nhưng những động thái của cặp đôi chị em này vẫn khiến ai nấy vô cùng tò mò mà "đẩy thuyền" để cả 2 sớm công khai. 



Min và 16 Typh bất ngờ đăng ảnh đang uống cùng 1 lon nước. Thế nhưng, rất có thể cả 2 chỉ đang hẹn hò online


Cả hai đã có màn trình diễn cực tình tứ trong đêm Chung kết Rap Việt và kể từ đó, liên tục rộ tin Min và 16 Typh hẹn hò



Trước đó, netizen soi ảnh Min ngồi giữa những món quà ngày sinh nhật nhưng nổi bật hơn cả là bó hoa màu đỏ cùng dòng chữ "Từ những điều nhỏ nhất" - dòng chữ 16 Typh từng viết trên status

Gil Lê diện áo thun lộ thân hình “nam tính”

Gil Lê đẹp thì ai cũng biết, nhưng Gil Lê "ngon" thì chắc nhiều người còn biết hơn. Không chỉ sở hữu gu thời trang cực đỉnh, Gil còn sở hữu body đẹp miễn chê đây này, fan girl u mê là lẽ thường tình nhưng fan boy cũng thể nào rời mắt luôn. 

Mới đây, Gil có đăng một bức hình khoe body cực mlem trong chuyến đi biển, diện có mỗi chiếc áo ba lỗ đen ôm sát với quần đùi thôi mà dân tình cũng phải xỉu dọc xỉu ngang. "Ở nhà hơi lâu, hơi thiếu vitamin D và vitamin Sea" nên được ra ngoài là Gil phải tranh thủ đi chơi ngay cho kịp.

Tất nhiên đây không phải là lần đầu tiên người tình tin đồn của Hoàng Thùy Linh khiến dân tình xốn xang vì diện mạo cực chất. Vì cứ lần nào trễ nải một tí là Gil Lê lại gây sốt CĐM. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]