Minh Hằng bắt chồng sắp cưới phải "trèo" ban công để hôn cô dâu, dân tình được dịp mỉa mai: Cứ tưởng làm trò là hay

Minh Hằng đưa ra loạt thử thách "khó nhằn" cho chú rể và nhà trai trước khi vào làm Lễ Vu Quy tại nhà riêng.

Dàn phù rễ bưng mâm quả đến hỏi cưới Minh Hằng đều là những người bạn thân thiết của cô dâu

Dàn phù dâu đứng trước chờ đón nhà trai và đưa ra thử thách cho dàn phủ rể như xếp hình giống ảnh...

....phạt dàn phụ rể phải ăn chanh vì không vượt qua thử thách...

...các chàng trai phải ngửa người đi qua xà ngang thấp không được đụng trúng đầu

Chưa dừng lại ở đó, màn thử thách thứ ba cuối cùng cực kỳ "khó nhằn" là chú rể phải tìm cách leo lên tầng hai để hôn cô dâu.

Nữ ca sĩ thích thú quan sát chồng vượt chướng ngại vật. Tất cả trò chơi đều do Minh Hằng đưa ra ý tưởng.

Dưới sự hỗ trợ của mọi người, ông xã Minh Hằng hoàn thành nhiệm vụ. Minh Hằng tiết lộ đã chuẩn bị cho hôn lễ từ 3 tháng trước. Ông xã chiều theo mọi ý định của diễn viên.

Màn thử thách cho nhà trai này của Minh Hằng không những không được khen độc đáo hay vui vẻ như ý tưởng, mà còn vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, việc bắt chú rể phải trèo thang lên ban công tầng 2 biệt thự nhà Minh Hằng để đón cô dâu như trong truyện "Romeo và Juliet" khiến nhiều người không khỏi bàn tán. Đa số cho rằng đây là một thử thách có phần khá mạo hiểm, nhất là trong ngày trọng đại như Lễ Vu Quy. Trong trường hợp "chẳng may" xảy ra, có thể gây thương tích không đáng có cho chú rể và thậm chí là ảnh hưởng đến cả lễ cưới sau đây vài ngày. Do đó, dù có mục đích tạo không khí mới lạ và độc đáo cho lễ đón dâu, nhưng nhiều người vẫn khuyên không nên làm theo Minh Hằng.

Cư dân mạng đa phần đều không đồng tình với thử thách mạo hiểm này của Minh Hằng dành cho chú rể của mình

Minh Hằng khoác tay mẹ ruột ra mắt họ hàng hai bên

Minh Hằng diện áo dài trắng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong Lễ Vu Quy. Cô giữ kín hình ảnh chú rể vì muốn giữ sự riêng tư cho gia đình chồng. Ông xã Minh Hằng - Quốc Bảo -  hơn cô 10 tuổi, làm trong lĩnh vực dệt may. Lễ cưới ca sĩ được thắt chặt an ninh nhằm giữ riêng tư cho gia đình. Sau lễ gia tiên, Minh Hằng và chồng sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 18/6 trên bãi biển ở Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Minh Hằng diện áo dài trắng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong Lễ Vu Quy