Minh Hằng bị đào lại màn catwalk nhào lộn lầm lỗi năm xưa khi ngồi ghế giám khảo Miss World Vietnam

Thông tin Minh Hằng được BTC Miss World Vietnam 2022 công bố là thành viên ban giám khảo cuối cùng gây ra không ít tranh cãi.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng xin rút và Lệ Quyên gặp loạt phản ứng vì là ca sĩ nhưng lại đi chấm thi Hoa hậu, thì thêm một cái tên nữa gây tranh cãi khi nằm trong ban giám khảo chấm thi Miss World Vietnam 2022 là nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. 


Minh Hằng là 1 trong 7 thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2022

Dù được đánh giá có kinh nghiệm hơn Lệ Quyện trong mảng thời trang và chụp hình khi từng làm mentor cho chương trình truyền hình thực tế đi tìm người mẫu ảnh như The Face Vietnam, tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn không có nhiều nổi trội trong mảng này. Nhất là khi cô từng thể hiện màn catwalk "lộn mèo" thảm họa khi từng được chọn làm vedette tại Vietnam International Fashion Week. 




Minh Hằng từng bị nghi ngờ trình độ chuyên môn về thời trang, người mẫu khi đi catwalk như "phá đường băng"


Tại The Face Vietnam 2018, vóc dáng nhỏ bé của nữ ca sĩ khi sải bước cùng 2 "chị đại" làng mốt là Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng khiến nhiều người phải cười trừ


Pha "lộn mèo" vô cùng chao đảo và không chuẩn mực của Minh Hằng tại Vietnam International Fashion Week 2019 chắc hẳn còn trong trí nhớ của nhiều người.


Mặc dù sao đó, BTC chương trình đã nhận lỗi vì "ai đó lau sàn runway bằng dầu cho sạch trước giờ diễn" khiến sàn bị trơn, tuy nhiên, pha nhào lộn này của Minh Hằng cũng không được đánh giá cao hơn hay cần thiết cho buổi trình diễn.

Sau pha nhào lộn làm chao đảo, "bé Heo" cũng suýt vấp ngã khi đảm nhiệm vai trò vedette kết show trong bộ cánh mang đậm phong cách thể thao với áo croptop phối cùng quần ống rộng bo gấu, boots cao gót và áo choàng mỏng. 


Thần thái thì miễn chê, nhưng khi tạo dáng nữ ca sĩ cũng suýt vấp ngã vì đạp phải vạt áo khiến cô lại bị trừ điểm


Dường như Minh Hằng không có duyên với sàn runway một chút nào khi liên tiếp gặp phải những tình huống khó đỡ

Vì vậy, trong lần ngồi ghế nóng tại Miss World Vietnam lần này, nhiều người mong Minh Hằng sẽ dựa trên những kinh nghiệm thực tế mà mình đã trải qua để chọn ra được ứng viên sáng giá đại diện cho Việt Nam tham dự Miss World 2022.