Minh Triệu suýt ngã sau cử chỉ thân mật với Kỳ Duyên, xử lý sự cố ra sao mà được khen chuyên nghiệp?

Minh Triệu tạo điểm nhấn trong màn catwalk đôi với Kỳ Duyên. Thế nhưng sau đó, người đẹp lại gặp sự cố sân khấu.

Tối 6/9, một sự kiện thời trang hoành tráng diễn ra tại TP.HCM, quy tụ rất đông những mỹ nhân Việt đình đám góp mặt. Trong show diễn lần này, bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu một lần nữa "gây sốt" MXH khi có màn catwalk đôi cực mãn nhãn. Đáng chú ý, Minh Triệu còn có hành động ghé sát tai, tương tác thân mật với Kỳ Duyên trên sân khấu. Khoảnh khắc này khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi thích thú, được dịp liên tục "đẩy thuyền" 2 HLV The Face Vietnam.

Thế nhưng ngay sau đó, nữ siêu mẫu lại loạng choạng vì vấp phải tà váy của Kỳ Duyên. Dù có chút bất ngờ khi gặp sự cố sân khấu nhưng Minh Triệu vẫn giữ bình tĩnh khi trình diễn catwalk. Nữ siêu mẫu nắm chặt tay Kỳ Duyên, catwalk vào trong cánh gà.

Minh Triệu suýt ngã sau cử chỉ thân mật với Kỳ Duyên, xử lý sự cố ra sao mà được khen chuyên nghiệp? - Ảnh 2.

Kỳ Duyên - Minh Triệu vẫn "chúng mình có nhau" như mọi khi

Minh Triệu vấp váy của Kỳ Duyên, suýt ngã

Sau khi đêm diễn kết thúc, đoạn clip catwalk của Kỳ Duyên - Minh Triệu được fan chia sẻ nhiệt tình trên MXH. Ai nấy đều khen ngợi bộ đôi mỹ nhân Việt catwalk đẹp đều, thần thái vẫn xứng danh những mỹ nhân Việt có kinh nghiệm lâu năm trên sàn runway. Tuy Minh Triệu gặp sự cố, cô vẫn được khán giả khen ngợi vì thái độ bình tĩnh.

- Vấp nhưng vẫn xử lý rất chuyên nghiệp, chưa té ngã.

- Vấp nhưng thần thái Triệu vẫn vững, vẫn đỉnh và sang.

- Có ai để ý Triệu vấp vội nắm lấy tay Duyên không, OTP ra khơi!

- Vẫn đỉnh và rất xuất sắc.