Minh Tú: "Tôi thấy bình thường khi chồng có nhiều người yêu cũ, miễn không tranh chấp là được"

Minh Tú thẳng thắn lên tiếng khi được hỏi về mối quan hệ với những người cũ trước thềm hôn lễ.

Minh Tú là một trong những mỹ nhân Việt thoải mái công khai dung mạo và thông tin của "nửa kia" trước công chúng. Chồng của Minh Tú là Chris, lớn hơn cô 10 tuổi và có công việc văn phòng ổn định. Dù không hoạt động showbiz nhưng Chris gây ấn tượng vì vẻ ngoài bảnh bao, chiều cao nổi trội và được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với Minh Tú. Trước thềm hôn lễ ngày 13/4, Minh Tú đã có buổi tâm sự để chia sẻ tất tần tật chuyện tình cảm với Chris.

"Cô dâu tháng 4" tiết lộ cả hai đã gặp nhau được 12-13 năm, nhiều lần tan vỡ rồi tái hợp. Chính vì lý do này, Minh Tú xem chồng như là định mệnh của cuộc đời mình. Nữ siêu mẫu cho biết chồng không rành tiếng Việt nên cũng chẳng quan tâm những lời bàn tán liên quan đến mình trên các trang mạng xã hội. Minh Tú thẳng thắn chia sẻ bản thân cũng từng trải qua vài mối tình nên việc Chris có người yêu cũ trước khi kết hôn cũng không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng. Minh Tú cho rằng sau khi kết thúc mối quan hệ này và muốn bắt đầu với người mới thì không có gì sai, miễn là không có bất kỳ "tranh chấp" nào.

Minh Tú cho hay đã gửi thiệp mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Nữ siêu mẫu trải lòng: "Tôi 33 tuổi rồi, tôi nghĩ ai cũng sẽ có nhiều hơn một mối tình, tôi từng là người yêu cũ của ai đó - chuyện đó rất bình thường. Khi mình kết thúc một mối quan hệ thì có quyền bước tới quan hệ tiếp theo, không có gì sai hết. Anh Chris đã 42 tuổi thì không thể nào mà có một người bồ được đúng không? Nếu mà chỉ có một người thì rất là… kỳ, cho nên tôi cảm thấy bình thường miễn là không có việc gì tranh chấp với nhau. Tôi nghĩ đơn giản là kết thúc một mối quan hệ này thì sau đó một tuần cũng được, miễn là kết thúc rồi mà mình muốn bước vào một mối quan hệ khác về mặt logic nó không có sai. Thật sự, anh đã bốn mươi mấy tuổi thì việc anh có hơn 2-3 người yêu cũ là bình thường, chắc cũng phải hơn 3 đấy, tôi nghĩ đơn giản hóa mọi thứ lắm, U40- U50 hết cả rồi.

Đa số tất cả người yêu cũ đều trở thành bạn của tôi. Còn việc họ có xuất hiện trong lễ cưới hay không thì có mời đó, nhưng mà nhiều khi người ta bận lịch trình công việc hoặc là có rất là nhiều, những vấn đề xung quanh của họ mình không trả lời giúp họ được".

Minh Tú: Tôi thấy bình thường khi chồng có nhiều người yêu cũ, miễn không tranh chấp là được - Ảnh 3.
Minh Tú: Tôi thấy bình thường khi chồng có nhiều người yêu cũ, miễn không tranh chấp là được - Ảnh 4.

Minh Tú thừa nhận đã trải qua vài mối tình trước khi kết hôn, cô cũng thoải mái mời họ đến dự cưới

Minh Tú: Tôi thấy bình thường khi chồng có nhiều người yêu cũ, miễn không tranh chấp là được - Ảnh 5.

Minh Tú xem chồng như định mệnh cuộc đời, sau bao lần tan vỡ vẫn quay về bên nhau

Minh Tú: Tôi thấy bình thường khi chồng có nhiều người yêu cũ, miễn không tranh chấp là được - Ảnh 6.

Đám cưới của Minh Tú sẽ được tổ chức vào chiều 13/4 tại TP.HCM