Miss World Vietnam lên tiếng về chuyện Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế giám khảo

Hotgirl chuyển giới tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Trưởng ban giám khảo Miss World Vietnam lên tiếng việc mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng.

Mỗi một mùa cuộc thi nhan sắc được tổ chức, không chỉ các thí sinh tham dự mà ngày cả dàn ban giảm khảo cuộc thi cũng gây nên không ít tranh cãi. Bên cạnh  các gương mặt quen thuộc là các Hoa hậu đi trước thì năm nay sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng trong ghế nóng ban giám khảo gây ra khá nhiều luồng dư luận trái chiều. Sở dĩ chuyện này xảy ra do gần đây những lùm xùm xung quanh vấn đề từ thiện của nghệ sĩ đã khiến một bộ phận nghệ sĩ mất điểm trong lòng khán giả. 

Khi được hỏi về vấn đề nhiều ý kiến không thấy vị trí mới này phù hợp với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban giám khảo cuộc thi lên tiếng: 

Theo tôi được biết thì việc này xuất phát từ một tài khoản Facebook có tên là Lão Chăn Bò và lan đi rất nhanh. Tôi nói ngắn gọn là không biết vô tình hay cố ý nhưng Lão Chăn Bò không nắm được đơn vị nào tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021, cũng không phân biệt được trưởng ban tổ chức và trưởng ban giám khảo là hai vị trí khác nhau, không biết rằng chọn và lập ban giám khảo là chức năng, thẩm quyền và trách nhiệm của ban tổ chức chứ không phải của ban giám khảo hay trưởng ban giám khảo.

Thực tế, cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam không phải do báo Tiền Phong tổ chức và tôi không phải là trưởng ban tổ chức cuộc thi. Đây là cuộc thi do đơn vị đối tác của chúng tôi trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là công ty Sen Vàng tổ chức và người của công ty làm trưởng ban tổ chức. Và đương nhiên, ai làm giám khảo cuộc thi không phải do tôi chọn và quyết định. Tôi là người được ban tổ chức cuộc thi mời vào ban giám khảo và được đề nghị làm trưởng ban thôi.

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 cho biết việc chọn người vào ghế giám khảo cuộc thi không phải do mình quyết định

Tôi không biết hầu hết những thông tin trong đó đúng hay sai vì họ chỉ nói như vậy mà không đưa ra bằng chứng. Nếu các thông tin đó chính xác thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải bị các cơ quan chức năng xem xét trách nhiệm hoặc tư cách. Còn nếu các thông tin đó sai thì có lẽ anh Hưng nên xem xét kiện người tung ra nó. Về phía mình, tôi cũng đang nhờ xác minh những thông tin đó.

Trước đó, BTC Miss World cũng đã công bố Hội đồng Ban giám khảo (BGK) ngay tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi. Hội đồng BGK Miss World Vietnam 2021 gồm: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK; Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Hoa Hậu thế giới - Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Thời điểm đó, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Chắc chắn với con mắt nhà nghề chinh chiến lâu năm, biết nhìn ra vẻ đẹp thật sự để tỏa sáng của các cô gái dự thi, tôi tin kết quả hoa hậu khi công bố sẽ không làm mọi người thất vọng".

Mỗi khi một cuộc thi sắc đẹp trong nước đang trong thời gian quy tụ dàn thí sinh khắp cả nước, khán giả lại được dịp chiêm ngưỡng và tìm ra những thí sinh tiềm năng cho ngôi vị cao nhất để ủng hộ từ vòng hồ sơ đến vòng chung kết. Có vô vàn lý do để các người đẹp lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu hay của khán giả như nhan sắc khác biệt, hình thể nổi trội,...Nhưng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2021, có một thí sinh đang gây sốt cộng đồng mạng mang tên Trần Khởi Minh.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]