Miu Lê đăng ảnh thách thức đáp trả loạt bình luận chê "cô bé đô con", "người đàn bà lực điền"

Bị miệt thị ngoại hình cơ bắp sau khi giảm cân, Miu Lê đăng đàn chứng minh thân hình thon gọn.

Đoạn video quay lén trong quán bar chắc hẳn khiến Miu Lê cực kỳ trầm cảm vì hàng loạt bình luận khiếm nhã chê bai ngoại hình của cô. Đám đông thoải mái gọi nữ ca sĩ bằng những biệt danh gây tổn thương như "cô bé đô con", "người đàn bà lực điền" "chân tay khoogn khác gì đàn ông". Với bất kỳ người phụ nữ nào việc bị miệt thị ngoại hình đều trở thành nỗi ám ảnh, và đặc biệt người nổi tiếng còn khủng hoảng hơn.

 

Người ta hùa nhau dè bỉu rằng ngoại hình này của cô không hợp với việc làm ca sĩ. Tuy nhiên cũng có ý kiến bảo vệ cho rằng việc Miu Lê mặc váy quá ngắn khi diễn ở bar mới khiến cô lộ khuyết điểm cơ thể. 

Về những bình luận tiêu cực, Miu Lê từ chối trả lời, cô cho biết cuộc sống hiện tại của mình rất vui vẻ và cô vẫn tiếp tục tập gym giúp cơ thể săn chắc khỏe mạnh: " Tôi biết sẽ có người khen người chê, nhưng ở thời điểm này đó là những gì tốt nhất tôi đã cố gắng. Tôi tập không phải vì ai chê xấu, chê đô con, đùi to. Tuy tôi biết người chê không ít, tôi buồn thôi chứ đó không phải là lý do để có cuộc sống lành mạnh”

Đặc biệt trên trang cá nhân, Miu Lê đăng ảnh check-in tại phòng tập với đôi chân thẳng khá thon gọn, khỏe khoắn không giống như clip quay lén. Miu Lê từng trở thành động lực cho nhiều phụ nữ với quá trình giảm cân khoa học, lột xác ngỡ ngàng nhờ tập thể hình. Dù cơ thể không còn mềm mại như trước, nhưng chỉ cần tự tin sống vui khỏe, Miu Lê bỏ ngoài tai tất cả. 

Trước đó, nữ ca sĩ "Gác lại âu lo" từng nhịn ăn uống nước chanh ép cân đến nỗi tràn dịch dạ dày. Nguyên nhân cũng bởi những ý kiến chê béo, đô con thậm chí bị "cà khịa" ngay trên sóng truyền hình khiến nữ ca sĩ quyết tâm thay đổi ngoại hình. "Tôi từng gặp phải body shaming (miệt thị cơ thể) nên tôi không thích body shaming và nói không với việc 'kỳ thị cơ thể' người khác. Tôi nghĩ, những lời phán xét vô tình đôi khi rất tàn nhẫn và ảnh hưởng đến tinh thần người khác. Với tôi, mỗi người có mỗi nét đẹp riêng. Tôi nghĩ vẻ đẹp của con người không chỉ đến từ hình thức bên ngoài mà đến từ nguồn năng lượng toả ra từ bên trong". 

Để có được body chuẩn như hiện tại, Miu Lê đã tốn rất nhiều công sức trong việc ăn kiêng và theo đuổi lịch trình tập luyện khắt khe.