Mở lớp dạy quay TikTok, Cô Gái Có Râu hứa hẹn: "Giúp nhiều người đột biến thu nhập và trở thành người nổi tiếng”

Sau khi nổi lên từ hàng loạt phốt to, phốt nhỏ, Cô Gái Có Râu bất ngờ thông báo mở lớp đào tạo TikTok.

Cô Gái Có Râu (tên thật là Trương Thanh Tùng) là một trong những hot TikToker được khá nhiều người quan tâm những ngày qua sau khi anh đăng tải clip chê bai về quán chè C.H. Sau khi sự việc tạm lắng xuống, Cô Gái Có Râu bất ngờ tuyên bố: "Tự huỷ thật rồi. Chuẩn bị rời bỏ TikTok" khiến netizen không khỏi hoang mang.

Cụ thể trong đoạn clip, Cô Gái Có Râu bộc bạch: "Sau drama này thì không có quán nào muốn làm việc và booking mình nữa các bạn ạ. Vậy nên mình phải tự bỏ tiền túi ra để đi ăn những nơi mà mình yêu thích. Từ giờ không một quán nào booking thì mình không biết nuôi trợ lý như thế nào. Tự nhiên mình cảm thấy hối hận vô cùng khi đẩy cái drama đấy lên cao trào". Trước đó, bản thân Cô Gái Có Râu cũng chia sẻ, bản thân anh đã nhận được không ít bình luận, điện thoại nặc danh buông lời nặng nề vì những nhận xét về tiệm chè C.H.

Tuy nhiên, ngay khi thông báo "xóa TikTok", Cô Gái Có Râu thông báo mở khóa học dạy quay TikTok. Cụ thể, anh giới thiệu về khóa học của mình: “Là một học sinh trường chuyên Trần Đại Nghĩa và Đại học Kinh Tế TP.HCM, nghề TikTok đã chọn mình chứ mình không hề có ý định nổi tiếng. Mình muốn làm doanh nhân cơ.

Hành trình làm TikTok của mình đơn độc, sóng gió, nhưng tôi luyện một bản lĩnh và những kinh nghiệm thực chiến để san bằng mạng xã hội. Khóa học này để tạo giá trị đến cộng đồng, giúp nhiều người thay đổi tích cực, đột biến thu nhập, và trở thành người nổi tiếng”.


Trang web giới thiệu về khóa học của TikToker Cô Gái Có Râu

Thông tin về khóa học sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Tuy nhiên hầu hết đều phản đối khi lo ngại  khóa học này có thể dẫn đến tình trạng ngày càng có nhiều người trẻ sẵn sàng làm nội dung đi ngược dư luận để được nổi tiếng. 

Tài khoản P.T.H bình luận: “Đây có lẽ là lần đầu tiên tôi công khai chê trách về một người làm đào tạo. Chê trách vì sự bất chấp các giá trị tự trọng, có ý định tạo ra một thế hệ lấy sự nổi tiếng làm thước đo thành công. Chê trách vì sự xấu tính hẹp hòi dẫm lên người khác để tìm cơ hội nổi tiếng”.

Người dùng mạng xã hội T.B.N đặt ra nghi vấn: “Một thầy giáo tai tiếng học trò đã ngại học, nói gì đến một TikToker vốn đi lên bằng hiềm khích, drama. Có lẽ bạn nên suy xét lại về lớp học này chứ không nên kích thích người xem bằng những câu từ như ‘nổi tiếng’, ‘đột biến thu nhập’,...”