Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm

Ngân 98 lại tiếp tục gây choáng bởi màn "thả rông" vòng 1.

Dù không có hoạt động hay thành tựu nổi bật gì trong showbiz, thế nhưng Ngân 98 luôn biết cách khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý tới mình bởi những chiêu thức gây sốc và không bao giờ "đụng hàng".

Và mới đây, Ngân 98 lại tiếp tục hâm nóng tên tuổi bởi một màn khoe vòng 1 gây sốc đến "nhức mắt". Trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đăng tải hình ảnh kém dòng chú thích: "Chỉ thích xem phim Mỹ".

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục thả rông phản cảm - Ảnh 2.

Điều đáng nói là trong bức ảnh này, Ngân 98 chỉ mặc độc một chiếc quần mỏng, hoàn toàn không mặc áo và để lộ rõ phần bầu ngực. Màn "thả rông" vòng 1 phản cảm của Ngân 98 khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. Lại một lần nữa cô nàng thị phi này làm công chúng phải ngán ngẩm trước những hành vi của mình.

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục thả rông phản cảm - Ảnh 3.

Cách đây ít lâu, Ngân 98 đã bị cấm biểu diễn 4 tháng, xử phạt 40 triệu vì hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn ở một tụ điểm tại Hà Nội. Tuy nhiên đối diện với mức phạt này, cô nàng vẫn có những động thái thách thức, bất cần và tỏ vẻ không phục. Đây là thái độ đáng lên án. Với cách "chơi nổi" bằng tai tiếng thế này, chắc chắn hình ảnh của Ngân 98 trong mắt công chúng sẽ còn đi xuống và khó mà cải thiện được.

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục thả rông phản cảm - Ảnh 4.