Mới bình tĩnh được vài ngày, Phương Oanh lại gay gắt khi bị hỏi: "Em có đi với Shark Bình không em?"

Liên tiếp dính tin đồn không hay, Phương Oanh vẫn bình tĩnh lạ thường.

Phương Oanh trở thành cái tên chiếm sóng nhiều nhất tuần qua khi công khai hẹn hò Shark Bình. Nữ diễn viên còn dính tin đồn mang bầu khi bị tung bức ảnh nhợt nhạt, vòng bụng to tướng. Đứng giữa giông bão, Phương Oanh vẫn giữ thái độ rất bình thản, từ chối trả lời về những tin đồn vô căn cứ trên mạng.

Cô cho biết chỉ những gì do mình phát ngôn mới là sự thật. Đồng thời, Phương Oanh liên tục đăng loạt ảnh làm mẫu cho thương hiệu thời trang riêng của mình, một cách tận dụng để quảng cáo khá hiệu quả. Cô không bận tâm những lời bàn tán xung quanh mà tập trung công việc kinh doanh.

Người đẹp cho biết biến cố vừa qua không những không gây hại mà còn giúp cô thanh lọc những người bạn và những kẻ xấu tính. Cô và Shark Bình vẫn vui vẻ tận hưởng những chuyến du lịch bên nhau, mặc cho dư luận chụp lén soi mói đến từng chi tiết.

Đặc biệt khi đăng ảnh bên xế hộp, một cư dân mạng thắc mắc: "Em có đi với Shark Bình không em?". Phương Oanh nhanh chóng đáp trả cực "gắt": "Hãy nghĩ theo cách mà anh muốn! Miễn hỏi".

Nữ diễn viên khẳng định chắc nịch mình không phải tiểu tam như lời đồn: "Chúng tôi quen nhau sau thời gian độc thân khá dài. Việc nam nữ tìm hiểu nhau là bình thường, không ai là người thứ ba cả".