Mới ngày nào còn lên tiếng bảo vệ vợ "đừng ai động vào cô ấy", nay Huy Cung bất ngờ xác nhận đã ly hôn

Huy Cung và vợ hot girl đã chính thức "đường ai nấy đi" sau gần 3 năm kết hôn. 

Cách đây ít giờ, Huy Cung gây chú ý với tâm thư dài trên trang cá nhân xác nhận chuyện ly hôn hot girl trường báo dù đã có con chung. 


Huy Cung xác nhận ly hôn.

Cụ thể, anh viết: "Chào cả nhà, sau một thời gian trải qua nhiều biến cố, hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc.

Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa.

Mình trước giờ luôn muốn mang lại những điều vui vẻ, tích cực tới mọi người nên những chuyện buồn của bản thân, những năng lượng xấu, mình luôn cố giữ tự giải quyết, không gây ảnh hưởng tới người theo dõi.

Nhưng hôm nay mình muốn công khai câu chuyện này để bản thân cảm thấy thoải mái hơn cũng như giúp mình cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. Mình và Linh đã thống nhất quyết định chia sẻ câu chuyện này.

Cả 2 đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp.


Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy.

Thời điểm này mình không có còn buồn đâu nhé, đã vui vẻ, tưng tửng, yêu đời lắm nên các bạn không phải lo đâu. Đang đi ngắm hoàng hôn. Chiều nay thật đẹp, không biết sáng mai mặt trời méo tròn ra sao".

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nam vlogger nhận về gần 20.000 lượt cảm xúc cùng rất nhiều bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ tiếc nuối cho một mối tình đẹp. Đặc biệt khi trước đó cặp đôi không ít lần khiến fan gato bởi những màn "cẩu lương" ngọt ngào. 

Đáng chú ý là việc chàng vlogger không ngại “đáp trả” anti-fan trước tin đồn bà xã anh là hotgirl Phan Thị Mỹ Linh bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm nghề không đàng hoàng. 

“Cô ấy không có mục đích vào showbiz hay làm người nổi tiếng, cô ấy chỉ lấy chồng. Cô cũng không muốn đôi co với những người miếng ăn còn phải để người khác lo rồi đi nói láo chuyện người khác. Cô ấy làm gì cô ấy luôn nhận, còn thêu dệt rồi đi xin lỗi thì 2 năm qua cô ấy bao dung cho tụi con nít vậy đủ rồi. Đừng động vào cô ấy nữa. Vì lần này sẽ là rất nhiều tiền đấy”, Huy Cung bức xúc.

Cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh

Huy Cung và Mỹ Linh tổ chức đám cưới vào ngày 9/12/2018. Nếu như Huy Cung được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì vợ anh được biết đến là 'thiên thần lai' và cựu hot girl của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện cặp đôi đang có với nhau một cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH