Mới tuyên bố nghỉ hát, Hương Tràm lại tung MV mới vì kinh tế khó khăn quá

Mới đây, Hương Tràm đăng tải dòng trạng thái thông báo chuẩn bị ra một MV sau vài tháng tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung vào việc học tập đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Cách đây vài tháng, Hương Tràm gây bất ngờ trong dư luận, đặc biệt những người hâm mộ. Quyết định ấy được đưa ra đúng thời điểm Hương Tràm nổi tiếng, có địa vị trong showbiz, đắt show, cát-xê lớn.

Hương Tràm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát 2 năm để đi du học

Được biết, chọn con đường du học là cách Hương Tràm lấy lại tinh thần, cứu bản thân khỏi những trầm cảm, những đêm dài mất ngủ. Chọn để đi đường dài bởi sau nhiều năm, cô nhận ra sức khỏe là điều quan trọng và cần thiết nhất với bất cứ ai.

Cuộc sống của Hương Tràm tại Mỹ khá khăn

Tuy nhiên, mới đây trong một bài phỏng vấn Hương Tràm có những chia sẻ về cuộc sống nơi đất khách. Nữ ca sĩ cho biết việc đi du học tự túc vô cùng tốn kém, bản thân cô phải tự chi trả tất cả chi phí từ học tập, sinh hoạt.

"Đã hơn 4 tháng kể từ khi tôi tạm rời Showbiz Việt qua Mỹ du học. Ở xứ cờ hoa, tôi bắt đầu từ con số không tròn trĩnh. Tôi phải học lại từ đầu, đầu tiên là học nói thứ ngôn ngữ không phải của mẹ đẻ, rồi học lái xe và học cả văn hóa phương Tây.

Tràm không giỏi trong việc quản lý chi tiêu nên cứ cuối tháng sẽ phải đối mặt với ti tỉ hóa đơn. Để trang trải cho cuộc sống khó khăn ở Mỹ, Tràm tự mình tập làm việc nhà, tập nấu nướng từ những món ăn đơn giản nhất. Tôi đi du học tự thân nên vấn đề kinh tế là điều khiến tôi phải lo lắng rất nhiều". Hường Tràm chia sẻ.

Bên cạnh đó, mặc dù đã tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát nhưng vì cuộc sống quá khó khăn nên nữ ca sĩ vẫn tranh thủ đi hát và quyết định sẽ ra một MV về giáng sinh để giải quyết những khó khăn về kinh tế đang mắc phải.

"Chính vì thế, mặc dù đã tuyên bố tạm dừng ca hát nhưng khi có thời gian rảnh, Tràm vẫn tranh thủ nhận show. Điều đó giúp tôi khuây khỏa nỗi nhớ nhà, nhớ sân khấu. Tràm quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc mới có tên "Vì sao anh cố giấu" như 1 món quà gửi tới khán giả nhân dịp Giáng sinh."

Hương Tràm quyết định ra MV mới mặc dù đã tuyên bố tạm dừng ca hát

Với quyết định này của Hương Tràm rất nhiều khán giả tỏ ra vui mừng vì sắp được nghe MV mới. Tuy nhiên, có một số bình luận khiếm nhã cho rằng nữ ca sĩ đi du học để sinh con hay tuyên bố dừng ca hát mà vẫn ra MV làm gì.

Những bình luận khiếm nhã của CĐM dành cho Hương Tràm