MONO bật khóc "rơm rớm" khi bị chê dựa bóng anh trai: "Sau này mọi người sẽ gọi Tùng là anh trai MONO"

Trước hàng loạt áp lực dư luận, MONO lần đầu bật khóc.

Giống như Sơn Tùng thời mới vào showbiz, MONO - Nguyễn Việt Hoàng chịu hàng loạt lời chê bai từ giọng hát đến phong cách biểu diễn. Trên các diễn đàn từ Facebook đến TikTok ngập tràn những bình luận so sánh MONO và Sơn Tùng, cho rằng em trai không đủ năng lực ca hát. Trả lời trên một trang tin điện tử mới đây, MONO bật khóc khi nói về áp lực của mình.


Anh chia sẻ lý do không vào công ty Sơn Tùng: "Tại sao anh em đi được một mình mà em không đi được một mình hả chị? Vì Sao? Why?". Người ta đặt câu hỏi cho MONO là đến bao giờ mới thoát được "cái bóng" của anh trai, nam ca sĩ Thái Bình thẳng thắn: "Nhiều người vẫn nói làm sao để tôi thoát khỏi cái bóng của anh. Từ thoát nghe rất nặng nề. Chúng ta là 1 gia đình mà, đôi khi nhìn nhau là sẽ hiểu, có những cái năng lượng, có những cái tần sóng thuộc về nhau mà. Nên nói thoát là thoát thế nào?


Tôi có áp lực trước thành công của anh, nhưng tôi sẽ cố gắng để biến áp lực đó thành động lực. Tôi sẽ nhìn mọi thứ thật vui vẻ chứ không nhìn cái gì cũng thấy nặng nề. Áp lực là sự cần thiết trong cuộc sống này, tôi rất thích đọc bình luận của mọi người. Tôi phải đọc để biết mọi người đang suy nghĩ điều gì. Nhưng sau khi đọc thì tôi chẳng nghĩ quá nhiều đâu, tôi nhìn cái gì cũng đơn giản".



Niềm đam mê ca hát của anh có từ thời còn bé, vì bố mẹ vốn đam mê nghệ thuật. Cấp 2, MONO đã đi thi văn nghệ ở trường. Anh chờ cái ngày đứng trên sân khấu debut từ lâu rồi và sẵn sàng chịu áp lực, không hề cảm thấy phải vượt qua anh. "Bây giờ mọi người gọi tôi là em trai Sơn Tùng nhưng biết đâu sau này, mọi người sẽ nói anh Tùng là anh trai của MONO thì sao. Tôi thấy điều này chẳng có vấn đề gì cả. Anh Tùng luôn là anh trai của tôi. Khi bố mẹ đánh tôi, tôi còn nép sau anh mình cơ mà. Những cái gì anh đã đi qua, anh chỉ bảo lại cho tôi. Tôi là người rất yêu thương gia đình và thần tượng anh của mình. Vì sao à? Vì anh là anh trai của tôi. Tôi thấy mọi thứ luôn rất tốt đẹp ấy chị"


Giống như Sơn Tùng từng nói, muốn đứng ở vị trí không ai có được thì phải chịu áp lực không ai chịu được. Những lời chê bai hiện tại có lẽ chính là động lực để MONO ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa.