Một đàn em lên tiếng: "Phải là người có tài năng thì mới được anh Hoài Linh mời diễn"

"Anh Hoài Linh là người đàn anh có tâm" - Minh Dự chia sẻ.

Mới đây, tại buổi livestream trước thềm liveshow kỷ niệm 30 năm sự nghiệp của NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Hương Thủy đã chia sẻ về đàn anh.

Một đàn em lên tiếng:

Hoài Linh

Cô nói: "Lần đầu tiên tôi coi anh Hoài Linh diễn là vở Hoa hậu 3 miền. Tôi xem xong liền tự nhủ: Trời ơi, đây không phải người thường. Đặc biệt, anh Hoài Linh giả gái còn đẹp hơn cả tôi, đẹp một cách lạ lùng.

Đúng là anh Hoài Linh được Tổ đãi. Trời chỉ cho duy nhất một Hoài Linh thôi. Nhiều khi tôi khen anh Hoài Linh mọi người lại nghĩ tôi thảo mai, khen cho có, nhưng đúng là phải diễn cùng sân khấu mới thấy anh ấy lúc lên diễn có thần thái khác người, khác với lúc bình thường lắm.

Ở ngoài, anh Hoài Linh khá ít nói, sống bình dị và tĩnh lặng. Nhưng lâu lâu anh ấy nói một câu, thì cười muốn chết.

Nói đâu xa, tôi từng diễn chung tuồng Nửa đời hương phấn với anh Hoài Linh. Lúc diễn chung, tôi cứ nhìn vào mặt anh ấy là mắc cười, không thể nào diễn được. Thành ra, tôi cứ phải quay đi quay lại nhiều lần.

Bây giờ lại được mời vào liveshow của anh Hoài Linh, tôi rất vui. Dù chưa biết sẽ làm gì trong chương trình của anh nhưng chỉ cần được xuất hiện là tôi thấy mình quá tuyệt vời rồi.

Trong liveshow còn có nhiều anh chị nghệ sĩ rất tuyệt vời như anh Hữu Châu, anh Minh Nhí, Thúy Nga, chị Thanh Hằng, Hứa Minh Đạt… Còn có mấy em nghệ sĩ trẻ nữa. Chị Thanh Hằng rất đa dạng, hoạt động ở cả cải lương lẫn hài kịch, diễn hài rất hay".

Một đàn em lên tiếng:

Minh Dự

Minh Dự chia sẻ thêm: "Tôi nhìn dàn nghệ sĩ tham gia show của anh Hoài Linh sắp tới thấy có nhiều nghệ sĩ trẻ. Anh Hoài Linh là người đàn anh có tâm, luôn muốn có thế hệ trẻ tiếp nối.

Rất ít nghệ sĩ làm show kỷ niệm tới 30 năm sự nghiệp mà mời nhiều người trẻ đến vậy. Nhiều khán giả sẽ hỏi người này là ai, người kia là ai mà có trong show. Nhưng mọi người hãy cứ tin tưởng, phải là nghệ sĩ có tài năng mới được anh Hoài Linh mời diễn".