Một nữ nghệ sĩ đòi trả lại cốc nước cam 200 nghìn khi sắp đi Mỹ, đàn em phải ngăn cản

Phi Phụng thốt lên: “Dữ vậy, tao với mày uống một ly thôi, trả lại một ly đi!”.

Mới đây, nghệ sĩ Phương Dung đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô và nghệ sĩ Phi Phụng ra sân bay để chuẩn bị qua Mỹ chơi. Cô nói:

“Hôm nay tôi và chị Phi Phụng bắt đầu cuộc hành trình đi Mỹ”.

Một nữ nghệ sĩ đòi trả lại cốc nước cam 200 nghìn khi sắp đi Mỹ, đàn em phải ngăn cản- Ảnh 1.

Phi Phụng xót tiền

Trong lúc ngồi chờ ở sân bay, nghệ sĩ Phi Phụng có lấy trong hành lý ra hai chiếc cốc nhựa dùng một lần để đi lấy nước uống. Nghệ sĩ Phương Dung thấy vậy liền ngăn cản: “Bỏ xuống đi, chị mà làm vậy là đội ngũ nhân viên bán hàng ở đây người ta mắng đấy”.

Thấy đàn chị muốn uống nước, nghệ sĩ Phương Dung liền đi mua hai cốc nước cam và mời Phi Phụng uống một cốc. Phi Phụng cầm cốc nước cam uống và khen ngon, liền hỏi giá tiền.

Phương Dung tiết lộ giá tiền một cốc nước cam là 200 nghìn đồng, Phi Phụng giật mình hỏi lại: “Cái gì, một ly là 100 nghìn, hai ly là 200 nghìn đó à?”. Phương Dung nhắc lại: “Một ly nước cam là 200 nghìn, 2 ly là 400 nghìn đồng”.

Lúc này, Phi Phụng thốt lên: “Dữ vậy, tao với mày uống một ly thôi, trả lại một ly đi!”. Phương Dung đáp: “Khùng hả bà, người ta ra bill rồi còn trả cái gì?”.

Phi Phụng tiếp tục bày cách: “Hay là cầm ly nước cam ra đó đứng, ai mua thì nhường cho người ta lấy lại tiền”.

Phương Dung vội ngăn lại: “Thôi thôi, mình là nghệ sĩ mà làm vậy kỳ lắm chị Phụng”.

Một nữ nghệ sĩ đòi trả lại cốc nước cam 200 nghìn khi sắp đi Mỹ, đàn em phải ngăn cản- Ảnh 2.

Phi Phụng và Phương Dung

Phi Phụng cầm cốc nước cam xót xa nói: “Trời ơi, hôm trước tôi đi quay thấy người ta bán cam rẻ bèo, có 5000 đồng một kg, giờ vào đây 200 nghìn một ly. Đáng lẽ mua một ly hai đứa uống được rồi. Trời ơi, mắc quá. Nãy uống ngon, giờ hết ngon rồi, nghe số tiền mà ngán”.

Phương Dung phải động viên đàn chị: “Mình đi nước ngoài mà, giờ phải uống hết đấy, đừng bỏ”.

Nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi thấy nghệ sĩ Phi Phụng có tính cách khá bình dân và gần gũi, tiết kiệm.

Được biết, hiện tại ngoài công việc đi diễn, nghệ sĩ Phi Phụng vẫn làm sữa chua ở nhà và rao bán. Cô còn không ngại đem sữa chua ra chợ bán cho bà con xung quanh, không hề nghĩ mình là nghệ sĩ, sống khá bình dân.

Tiếp đó, Phương Dung chia sẻ về chuyến đi Mỹ của mình và Phi Phụng: “Chúng tôi đi 18 ngày, đi từ Cali tới Washington DC rồi tới San Jose, San Francisco, đi cả New York, Texas… như chạy show vậy”.