"Múa quạt" chào sân Đường lên đỉnh Olympia, nam sinh gây "bão" mạng vì ai cũng nhận ra điệu nhảy gây tranh cãi

Như nhiều thí sinh có tính cách vui nhộn, Lại Kinh Châu đến Đường lên đỉnh Olympia với một tiết mục "cây nhà lá vườn". Tuy nhiên, điệu "múa quạt" của thí sinh này gây nhiều tranh cãi.

Trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần 2 tháng 3 quý 2 phát sóng hôm qua 17/2, thí sinh Lê Trung Sơn (THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận) đã giành vòng nguyệt quế. Nhưng người để lại ấn tượng lớn lại là thí sinh Lại Kinh Châu (THPT Hồ Thị Kỷ, Cà Mau) với màn "múa quạt" của mình.

Trong màn chào hỏi của Châu, như thường lệ, MC thường đề nghị thí sinh thể hiện một màn "tài lẻ" nào đó để làm không khí trong khán phòng bớt căng thẳng. Châu nói với MC là mình sẽ thể hiện màn "múa quạt", nhạc nổi lên và Châu "quay tay" điệu nghệ khiến cả MC và khán phòng không nhịn được cười.

Sau đó, MC còn hỏi Châu rằng có thể múa trong bao lâu thì nam sinh này hồn nhiên: "Nếu không có cái gì làm phiền, không có ai cản trở thì em có thể múa mãi mãi".

Khi đoạn clip này được cắt ra và đăng lên mạng xã hội, nó đã "phủ sóng" vô cùng rộng với hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng trên khắp các diễn đàn. Lý do là bởi đây không phải là "múa quạt" mà chỉ là một điệu nhảy "quay tay" vốn đã được đông đảo cư dân mạng lan truyền từ trước đó.

Tuy nhiên, điệu nhảy này lại có không ít anti-fan. Đây chính là lý do cư dân mạng đã tranh cãi kịch liệt. Và cũng không ít người đã để lại những bình luận hóm hỉnh.

Vân Anh: "Hậu quả của việc học nhiều quá!"; Duc Anh: "Hình như sai động tác."; Thạch Phá Thiên: "Không ai làm phiền, không có gì cản trở sẽ múa mãi mãi, kiểu như chuyển động bỏ qua các lực cản trở, ma sát bằng không thì sẽ là chuyển động vĩnh cửu ấy nhỉ. Thiên tài vật lý."; Quang Huy: "Chủ tịch đi thi lên đỉnh Olympia bị gạ múa quạt. Và cái kết bất ngờ."...

Kết thúc cuộc thi, Kinh Châu cũng đạt phong độ không tồi khi giành 185 điểm, về thứ 3 chung cuộc./.