Muốn đi học mãi sau khi ngắm bộ đồng phục trường Lê Quý Đôn quá dễ thương và thoải mái

Đồng phục trường Lê Quý Đôn khiến bao bạn trẻ ngắm thôi đã cảm thấy muốn trở lại những ngày tháng thanh xuân dưới mái trường trường bởi bộ đồ này quá dễ thương và thoải mái.

Ảnh 1: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Từ trước tới nay, trang phục truyền thống của học sinh khi tới trường trên khắp cả nước từ cấp 1 tới cấp 3 phần lớn đều là áo trắng và quần xanh hoặc đen. Ở một số vùng miền, các bạn nữ còn mặc áo dài trắng cả tuần. Thế nhưng câu chuyện này có lẽ đã cũ bởi những năm gần đây, đồng phục của học sinh ngày càng đa dạng hơn với những mẫu mã, màu sắc được các bạn trẻ yêu thích.

Mới đây, bộ đồng phục trường Lê Quý Đôn (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã nhanh chóng gây "bão". Khác với phần lớn những trang phục của “thanh niên nghiêm túc” theo kiểu áo trắng quần xanh hay áo dài, học sinh trường này vô cùng may mắn được khoác trên người những trang phục khá là “thời thượng”.

Ảnh 2: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 3: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Tác giả của bộ ảnh đang gây sốt này, cô nàng Nguyễn Minh Thư, chia sẻ mình vô tình bị mê bộ đồng phục này nên đã quyết tâm thực hiện bằng được bộ ảnh. "Ý tưởng bộ ảnh này là vô cùng tình cờ, lúc đó mình đang đi mua sắm, trong lúc chờ bạn thì có thấy một bạn mặc đồng phục của hệ thống trường này đang đứng mua đồ. Chị rất thích bộ đồng phục đó nên đã chụp lại và đăng lên story bên Instagram để tìm thông tin của trường và được biết là của trường THPT Lê Quý Đôn.", Thư cho biết.

Cô bạn cũng kể quá trình thực hiện bộ ảnh cũng không gặp phải điều khó khắn gì. "Chỉ là phải cất công mượn đồng phục từ trường Lê Quý Đôn ở Biên Hoà rồi ship lên TP HCM nên cũng tốn thời gian. Vẫn nhớ là lần đó cả nhóm ekip lẫn mẫu lên xe buýt chụp và được chú tài xế lẫn chị soát vé ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình cho nhóm tác nghiệp. Tuy nhiên, trong ê-kip lại có 2 - 3 bạn bị say xe nên là phải vừa ngồi vừa bụm miệng để không phải gặp 'chị Huệ'...", Thư hóm hỉnh kể lại.

Ảnh 4: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 5: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 6: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 7: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 8: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 9: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 10: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Ảnh 11: Đồng phục trường Lê Quý Đôn - We25.vn

Quả là những khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn trong bộ đồng phục trẻ trung.

Theo Kenh14.vn

 Bí ẩn đằng sau bộ ảnh nữ sinh xinh đẹp mặc đồng phục Bách khoa