Muốn ngắm hoa trầu rụng nơi rừng thực nghiệm siêu lãng mạn, đăng ký vào ĐH Lâm nghiệp Hà Nội ngay

Ngắm hình ảnh hoa trầu rụng lãng mạn như chốn bồng lai tiên cảnh này, không ít bạn học sinh đang băn khoăn đăng ký chọn trường hẳn sẽ phải nghĩ đến ĐH Lâm nghiệp Hà Nội.

Ảnh 1: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Ảnh 2: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Những hình ảnh này không phải là ảnh chụp ở một vườn quốc gia nào đó mà là khu rừng nằm ngay trong lòng một trường đại học ở Hà Nội. ĐH Lâm Nghiệp Việt Nam (có người quen gọi là ĐH Lâm nghiệp Hà Nội để phân biệt với cơ sở 2) ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30 km có cả một khu rừng đẹp như thế đấy!

Đặc điểm nổi bật nhất của nhà trường cũng chính là khu rừng thực nghiệm rộng tới 110 ha này. Khuôn viên còn lại của trường cũng rất rộng với diện tích 50 ha.

ĐH Lâm nghiệp còn có khu nghiên cứu thực nghiệm giống cây rừng, trung tâm thực nghiệm công nghệ sinh học, trung tâm thực nghiệm công nghiệp rừng, các khu nhà kính trồng nhiều loại cây... Đây không chỉ là những nơi nghiên cứu liên quan đến các chuyên ngành do nhà trường trường đào tạo mà còn là nơi "sống ảo" quen thuộc của sinh viên Lâm nghiệp. Cũng có không ít sinh viên các trường đại học khác ở Hà Nội cũng đặt chân đến những nơi này trong những chuyến dã ngoại vì cảnh quá đẹp.

Vào thời điểm cuối xuân này cũng là lúc hoa trầu trắng (khác với trầu không) rụng đầy trong khuôn viên rừng, taọ ra khung cảnh đẹp đến nao lòng. Cảnh đẹp này kết hợp với vị trị nằm khá xa trung tâm Hà Nội khiến ĐH Lâm nghiệp trở nên cực kỳ yên tĩnh, không khí trong lành, rất thích hợp cho việc nghiên cứu của sinh viên và giảng viên.

Ảnh 3: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Ảnh 4: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Ngoài hoa trầu trắng thì trong rừng thực nghiệm còn có rất nhiều hoa trầu vàng. Đây là loài hoa đặc trưng của ĐH Lâm nghiệp với màu sắc và mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu cho những ai có dịp ghé qua. Hãy cùng ngắm nhìn thêm khuôn viên ĐH Lâm nghiệp Hà Nội nào!

Ảnh 5: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Ảnh 6: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Ảnh 7: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Ảnh 8: ĐH Lâm nghiệp Hà Nội

Theo Helino.vn

 Chiêm ngưỡng ký túc xá sang chảnh 74 tỷ đồng của ĐH Lâm nghiệp Hà Nội