Muốn nổi như "tim bưu đinh" Cửa Lò, công ty "chơi lớn" bắt nhân viên cởi "cooc-xê" múc nước!

Nhìn những hình ảnh này, cộng đồng mạng chỉ biết thở dài ngao ngán.

Team building vốn được xem là sự kiện gắn kết tập thể, nhằm xây dựng đội nhóm vững mạnh, đoàn kết vì thế trong các chuyến du lịch dã ngoại hay tiệc liên hoan, tất niên, không ít công ty lên kế hoạch tổ chức trò chơi tập thể. 

Không thể phủ nhận hiệu quả của những buổi sinh hoạt tập thể như thế, tuy nhiên, trong khi các trò chơi vận động cả cơ thể và khối óc như Amazing Race được nhiều công ty quốc tế áp dụng thì có những doanh nghiệp Việt lại chọn nhiều hoạt động team building khiến dư luận tranh cãi.

Cách đây không lâu mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh nhóm du khách chơi trò chơi phản cảm trên bãi biển Cửa Lò. Hình ảnh ghi lại cảnh nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước. Có phụ nữ trong nhóm đã “quá khích” cởi hẳn "xu chiêng" dùng nó làm đồ vật tiếp nước cho đội mình. Nhiều người khi xem đoạn clip đã bày tỏ sự bức xúc xen lẫn ngán ngẩm, khi cho rằng hình ảnh trên quá phản cảm.

Vụ việc của nhóm khách chơi team building ở bãi biển Cửa Lò vừa "hạ nhiệt" thì mới đây trên trên một group hóng biến lại xuất hiện hình ảnh tương tự của một hoạt động team building tại một bể bơi. Các thành viên chủ yếu là nữ trong clip này đã cởi luôn trang phục ngoài, chỉ mặc trên mình mỗi bộ đồ lót để chơi khiến mọi người xung quanh ai cũng ngán ngẩm. 

Ngay lập tức cư dân mạng đã có những bình luận không mấy tích cực cho nhóm khách du lịch này.

"Lại là 'tim bưu đinh' nữa à mọi người"

"Chắc muốn nổi như vụ ở Cửa Lò nên lại phải cởi 'cóoc xê' để múc nước"

"Mấy anh chồng ở nhà đã xem hình ảnh này"

"Chán thật không biết mấy chị nghĩ cái gì nữa, 

"Vui thôi đừng vui quá mấy anh mấy chị ơi"