Muzan trở thành tâm điểm trêu chọc của fan trong arc Đặc Huấn Đại Trụ của Kimetsu no Yaiba

Dù có một màn xuất hiện cực ngầy nhưng Muzan lại bị người hâm mộ tích cực chê cười trong tập cuối arc mới nhất của Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba đã chính thức khép lại mùa 4 và cuộc tập huấn Trụ Cột chỉ là một sự bình yên ngắn ngủi trước khi cơm báo thật sự ập đến. Trong những diễn biến sắp tới thì những thành viên thuộc Sát Quỷ Đoàn sẽ phải đối mặt với các Thượng Huyền Quỷ còn lại cùng trùm cuối Muzan. Được biết trận chiến cuối cùng này sẽ được chia ra thành 2 phần Anime, bao gồm Vô Hạn Thành Đếm ngược Mặt trời mọc.

Muzan trở thành tâm điểm trêu chọc của fan trong arc Đặc Huấn Đại Trụ

Và trong một tập phim mở rộng có nội dung nói về câu chuyện của Gyomei và sự xuất hiện của Muzan trong gia đình Ubuyakishi. Đây cũng chính là những phân cảnh mở ra cho chương tiếp theo là Vô Hạn Thành, cũng như thông báo cho khán giả biết rằng Kimetsu no Yaiba đang đi đến những diễn biến cuối cùng trước khi kết thúc hoàn toàn.

Muzan trở thành tâm điểm trêu chọc của fan trong arc Đặc Huấn Đại Trụ

Do Đặc Huấn Đại Trụ là arc ngắn nhất trong manga nên khi đưa lên phiên bản Anime sẽ được thêm thắt vào những tình tiết không có trong truyện như một cách để kéo dài câu chuyện. Không chỉ thế, phim còn được làm chậm nhịp độ đi rất nhiều, điển hình nhất chính là phân cảnh mà Muzan bước vào để gặp gỡ Ubuyakishi. Dù là thủ lĩnh của Thượng Huyền Quỷ nhưng Muzan lại tốn đến hơn 3 phút thì mới có thể đứng trước mặt của Ubuyakishi đang nằm trên giường bệnh.

Muzan trở thành tâm điểm trêu chọc của fan trong arc Đặc Huấn Đại Trụ

Muzan là nhân vật phản diện cuối cùng của bộ truyện nhưng hắn vốn không phải là phản diện được yêu thích nhất. Thậm chí các Thượng Huyền Quỷ còn được xây dựng một cách sâu sắc hơn hẳn phản diện chính của trò chơi. Tất nhiên cũng phải dành lời ngợi khen cho Ufotable khi cố gắng để hình tượng Muzan trông ngầu hơn rất nhiều so với bản gốc. Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ và phần nào khiến cho những quan điểm tiêu cực về Chúa Quỷ tăng cao mà thôi.

Một người hâm mộ đã đánh giá phân cảnh này rằng:

"Ufotable đang cố gắng tạo điểm nhấn cho Muzan để hắn không bị các Thượng Huyền Quỷ vượt mặt về độ gây chú ý"