Nam Em khui chuyện làm người thứ ba, tố bị tình cũ lợi dụng làm bàn đạp đi lên: "Tôi chịu hàm oan 8 năm"

Nam Em đang là cái tên gây bão cộng đồng mạng bởi những câu chuyện đời tư ồn ào.

Hai ngày qua, Nam Em là cái tên nóng thu hút sự bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên câu chuyện khiến cô được chú ý lại đến từ những drama đời tư mà dư luận đang ngày càng ngán ngẩm. Trong livestream hôm 17/2, Nam Em tiếp tục khiến "cõi mạng" chao đảo khi tiếp tục khui chuyện ồn ào tình cảm trong quá khứ.

Theo Nam Em, trong quá khứ cô và sao nam T. tham gia chung một chương trình. Việc được T. đối xử tốt và các đồng nghiệp xung quanh hay trêu ghẹo khiến Nam Em cảm thấy rung động trước T. "Lúc đó họ cùng chọc tôi với người đó nên tôi mới xiêu lòng chứ có bao nhiêu người tán tỉnh tôi mà không được", Nam Em chia sẻ.

Nam Em khui chuyện làm người thứ ba, tố bị tình cũ lợi dụng làm bàn đạp đi lên: Tôi chịu hàm oan 8 năm - Ảnh 2.

Nam Em trở thành tâm điểm chú ý khi khui lại ồn ào tình cảm

Người đẹp gốc Tiền Giang kể vì để chở mình đi uống đồ có cồn mà sao nam T. đã giục phim trường đẩy nhanh tốc độ. Sau đó cả hai cùng đi chơi và sao nam T. đưa Nam Em tìm khách sạn nhưng không còn phòng. Cô kể thêm vì biết mình thích mẫu áo bông nên T. đã mua mặc. Cả hai còn đi du lịch chung ở Đà Nẵng và Nam Em nói T. ngỏ ý muốn lấy cô và sinh con chung.

"Lúc đó kêu muốn lấy tôi, muốn tôi sinh cho đứa con mà lúc đó máu nghề tôi đang nhiều và phân vân rằng có đem lại hạnh phúc cho người ta hay không, thì tôi mới nói chia tay, đuổi người đó đi. Tôi cũng không biết mối quan hệ kia đã rõ ràng chưa vì tôi sợ mình sẽ thành 'tuesday'", Nam Em nói.

Theo Nam Em, sau khi nói chia tay, cả hai vẫn tiếp tục quay chung chương trình mùa 2 nhưng vì chuyện đời tư nên cô khá sượng khi làm việc. Nam Em cho biết T. vẫn muốn níu kéo quay lại nhưng cô phân vân chuyện hẹn hò của T. với người khác vẫn chưa rõ ràng:

"Nhiều người trong nghề nói họ chia tay rồi nhưng tôi không biết nên tôi cũng rén, sợ mình mang tiếng là người thứ ba. Nhưng cuối cùng, trái tim tôi xiêu lòng lần nữa. Tôi còn nhớ hoài ngày sinh nhật 15/1 của tôi, người đó còn qua nhà của tôi ăn uống chúc mừng sinh nhật nhưng ngày 19/1 người đó lên sân khấu cầu hôn bạn gái. Tôi bật ngửa vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi cảm thấy đây là cú sốc mình không thể vượt qua, tôi cũng không biết mình có phải 'tuesday' hay không".

Nam Em khui chuyện làm người thứ ba, tố bị tình cũ lợi dụng làm bàn đạp đi lên: Tôi chịu hàm oan 8 năm - Ảnh 3.

Nam Em cho biết cô từng lên tiếng chia tay vì chuyện tình cảm không rõ ràng của đối phương nhưng sau đó lại tiếp tục xiêu lòng

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em cho rằng cô chịu oan vì mang tiếng là người thứ ba suốt nhiều năm và tố bị người yêu cũ lợi dụng như "con cờ truyền thông". "Thà ngay từ đầu nói để tôi biết mình là con cờ truyền thông thì tôi không có điên, còn đằng này dám lợi dụng tình cảm của tôi để đi nước cờ truyền thông đó. Đừng tẩy trắng kiểu đó, bây giờ khán giả không như hồi xưa để bị dắt mũi.

Cuộc đời tôi gần 8 năm trời chịu hàm oan là 'tuesday' trong khi tôi ghét nhất là người thứ ba. Tôi cảm thấy đánh mất đi chính mình và kể từ lúc đó sức khỏe và tinh thần tôi xuống dốc không phanh. Tôi nghĩ lúc trước nếu người ta có tình cảm thì tôi không kể chuyện này ra, nhưng khi phát hiện tôi là công cụ để người ta đạp lên có chỗ đứng như bây giờ thì tôi không nhịn nữa", Nam Em chia sẻ.

Những chia sẻ của Nam Em nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, Nam Em không nhắc đích danh ai và những thông tin mà người đẹp đưa ra đang mang tính chất một chiều. Vì thế dư luận cũng có không ít người bức xúc về livestream "bốc phốt" người yêu cũ của Nam Em.

Nam Em khui chuyện làm người thứ ba, tố bị tình cũ lợi dụng làm bàn đạp đi lên: Tôi chịu hàm oan 8 năm - Ảnh 4.

Khi sự việc vẫn chưa hạ nhiệt thì chiều 18/2, Nam Em tiếp tục có buổi livestream với Quế Vân và liên tục kể chuyện drama showbiz một cách úp mở mà không có bằng chứng cụ thể. Nhiều nghệ sĩ lập tức bị gọi tên vào các thị phi, gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng.

Trả lời về vấn đề này, luật sư Nguyễn Quốc Cường - Giám đốc Công ty Luật TNHH INFINITY Việt Nam - nêu ý kiến: "Về trường hợp này, luật pháp rất khó can thiệp vì những người này chỉ nói vu vơ, không nêu đích danh. Tuy nhiên, trong trường hợp các hành vi ám chỉ đó khiến mọi người đều có thể hiểu được nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện là ai thì vẫn có thể có khả năng xử lý được. Những người bị ảnh hưởng trực tiếp có quyền kiện và yêu cầu thu hồi những đoạn thông tin đó trên mạng xã hội cũng như công khai xin lỗi".

Luật sư nói thêm: "Trong trường hợp các thông tin trên mạng này gây nhiễu loạn xã hội, các cơ quan chức năng có thể vào cuộc can thiệp và xử phạt hành chính. Nếu các hành vi đó được lặp lại nhiều lần, những người tung tin thất thiệt còn có nguy cơ bị truy tố hình sự như trường hợp của bà Phương Hằng trước đây".

Nam Em khui chuyện làm người thứ ba, tố bị tình cũ lợi dụng làm bàn đạp đi lên: Tôi chịu hàm oan 8 năm - Ảnh 5.

Những thông tin mà Nam Em cung cấp qua livestream khiến dư luận dậy sóng