Nam Em tiết lộ lý do mình bị khùng điên mấy năm nay: Tôi là sản phẩm của một gia đình không hạnh phúc

Nam Em cho biết: “Tôi không có gia đình hạnh phúc, đến trường lại bị miệt thị, về nhà chỉ có làm bạn, nói chuyện với bầy heo”.

Mới đây, trong 1 chương trình về showbiz, Nam Em đã lên tiếng chia sẻ về lý do cô luôn tỏ ra khùng khùng điên điên.

Theo như người đẹp chia sẻ, từ nhỏ cô chỉ có người thân, bạn bè duy nhất là bầy heo. Lúc nhỏ gia đình cô không hạnh phúc, đến trường bị bạn bè miệt thị, về nhà chỉ biết trò chuyện tâm sự cùng bầy heo.

Nói về việc bị công chung nói là “khùng điên”, Nam Em cho biết đó là 1 quá trình dài đã hình thành tính cách của cô ấy chứ không phải bây giờ. Trước những lời chỉ trích, ném đá của dân mạng, người đẹp cho biết cô cảm thấy bị tổn thương nặng nề: “Tại sao mọi người không chịu hiểu cho hoàn cảnh của tôi để thông cảm cho tôi mà cứ soi xét hành động của tôi?... Mỗi người một hoàn cảnh, môi trường sống và lớn lên, tính cách, suy nghĩ cũng khác nhau nên có góc nhìn khác nhau”.

Cô cho biết, từ năm 3 tuổi cô đã không biết bố mẹ đâu, toàn kiến cắn xung quanh, cô đơn, lạnh lẽo. Mỗi ngày cô đều ra cửa ngóng mẹ và cứ mỗi lần có xe chạy qua đều vui mừng tưởng mẹ về nhưng sau đó đều là cảm giác hụt hẫng. Người đẹp chia sẻ về 1 lần làm bài văn gặp phải đề tài miêu tả mẹ, cô bị điểm kém vì không thể miêu tả bởi trong tâm trí Nam Em không có hình bóng người mẹ.

Tôi là sản phẩm của một gia đình không hạnh phúc, nên dù cố gắng đến mấy và có được thành công như bây giờ, tôi vẫn thấy cô đơn, tổn thương”, Nam Em tâm sự. Người đẹp cũng cho biết, cũng chính vì tuổi thơ sống trong sự cô đơn, hiu quạnh nên cô mới sinh ra trầm cảm.

Tôi thấy, tuổi thơ của 1 đứa trẻ không có cha mẹ đã thiếu may mắn rồi, nên không muốn có thêm đứa trẻ nào bị giống mình. Từ câu chuyện của chị em tôi, tôi muốn mọi người hãy yêu lấy chính mình và gia đình mình, đừng bao giờ đem bản thân mình hoặc người khác ra so sánh, miệt thị”, Nam Em chia sẻ.

Tin liên quan: Những lý do Oh Soo Ah được fans yêu quý, ủng hộ hơn nữ chính dù nhiều lần "mặt dày" lật lọng