Nam Em ưỡn ẹo vòng eo "to bất thường" trong Chung kết Miss World: "Fan gánh còng lưng"

Sự cố gắng của Nam Em đã không phụ lòng cô.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đang diễn ra tại Quy Nhơn với sự tranh tài của nhiều người đẹp đình đám, trong số đó phải kể đến Nguyễn Lệ Nam Em. Cô thắng giải Thí sinh được bình chọn nhiều nhất và vào Top 10  Chung cuộc.

Danh sách các thí sinh Top 10 bao gồm:  Nguyễn Khánh My, Nguyễn Phương Nhi, Trần Thị Bé Quyên, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thùy Linh, Bùi Khánh Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương. 

Nguyễn Lệ Nam Em là gương mặt người đẹp dày dặn kinh nghiệm chinh chiến các cuộc thi, có lợi thế ở gương mặt khả ái và chiều cao 1m72, khả năng thuyết trình trước đám đông, làm chủ tình huống. Tuy nhiên người đẹp có phong cách trình diễn chưa ấn tượng, thất thường và nh
ng ồn ào trong quá khứ khiến cô mất điểm. 

Nam Em chia sẻ trước đêm Chung kết: "Nhiều người bất ngờ khi tôi đăng ký tham gia Miss World Vietnam 2022. Ai cũng nghĩ tân hoa hậu phải có profile (lý lịch) sạch, bằng cấp, tuổi trẻ. 26 tuổi không phải quá già nhưng cũng không trẻ.

Với tôi, đây là cuộc chiến cuối cùng. Những dại khờ và sai lầm của tôi chắc ai cũng biết rồi. Tôi không muốn lôi quá khứ ra để mọi người thương cảm. Tôi chỉ muốn truyền động lực cho những ai cũng giống mình, đang phải đấu tranh với bóng tối".

Cộng đồng mạng không đồng ý khi Nam Em được giải thí sinh bình chọn nhiều nhất