Nam IT từng nhận 1 tỷ đồng từ bà Phương Hằng tung thêm ảnh chụp "động trời" về phòng chat kín của Hồng Vân và Trịnh Kim Chi

Nam IT "đàn em" của bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, nếu mình đăng đầy đủ các đoạn tin nhắn lên có thể sẽ huỷ hoại danh dự cả 4 nghệ sĩ.

Xoay quanh những ồn ào của giới showbiz do bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" tiết lộ, nam IT từng được bà Hằng chuyển khoản "nóng" 1 tỷ đồng tiền thưởng vì đã giúp bà tìm ra người đã đặt điều bôi nhọ bà trên MXH mới đây tự nhận mình là người tung tin nhắn riêng tư trong nhóm chat riêng của 4 nghệ sĩ. Theo đó, N.H.K vừa cho đăng tải những hình ảnh và clip quay lại đoạn chat riêng tư của một số người nổi tiếng mà anh này tiết lộ là NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Hoa Hạ và 1 ca sĩ nổi tiếng khác.


Nam IT từng giúp bà Hằng tìm ra người nói xấu mình và được bà Hằng thưởng nóng cho 1 tỷ đồng có tiết lộ về phòng chat 4 nghệ sĩ gây sốc

Nội dung đoạn chat xoay quanh vấn đề tiền từ thiện của NSƯT Hoài Linh. Đáng chú ý trước đó, một đoạn ghi âm được cho là của NSND Hồng Vân với những lời lẽ thoá mạ gay gắt những người khui chuyện từ thiện của Hoài Linh trên MXH cũng được nam IT này chia sẻ trên livestream của mình. Ngay lập tức, thông tin này gây xôn xao và khiến người trong cuộc bị chỉ trích nặng nề. Nữ NS Hồng Vân sau đó đã lên tiếng giải thích cho biết đoạn hội thoại đã bị cắt ghép, chỉnh sửa nhằm bôi nhọ danh dự và mình đang bị xâm phạm quyền riêng tư.


Đoạn chat được N.H.K công khai được cho là của Hồng Vân và 3 nghệ sĩ khác bàn về chuyện chuyển tiền từ thiện của Hoài Linh


NSND Hồng Vân cho rằng mình đang bị xâm phạm quyền riêng tư và bị đặt điều để bôi nhọ danh dự

Mới đây, nam IT vừa tiếp tục lên sóng livestream riêng để tiếp tục đấu tố với Hồng Vân. N.H.K phản bác lại lý lẽ của nữ nghệ sĩ bằng tiết lộ: “Những cái mình đưa cho các bạn hoàn toàn là hình gốc luôn á, không hề có bất cứ sự cắt ghép nào. Và những cái thu âm đó tại sao nghe nó không có liền mạch thì các bạn có thể nhìn trong cái hình. Có những đoạn thu âm mấy giây thì mình quay lại thành một video dài nên nó bị lắt nhắt”.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, N.H.K tiết lộ chuyện trong nhóm chat của 4 nghệ sĩ trên còn có nhiều điều kinh khủng hơn nữa: “Thật ra mình không muốn đăng cái clip full lên thôi. Vì khúc trên nếu đăng đầy đủ lên thì nó thật sự sẽ huỷ hoại danh dự của 4 người đó luôn cho nên mình sẽ không đăng”. Không chỉ vậy, nam IT còn tuyên bố tất cả những gì mình chia sẻ đều là sự thật 100% và không có chỉnh sửa. Anh thách những ai nghi ngờ có thể kiện mình, dù bản thân cũng sợ bị kiện. Tuy vậy, N.H.K cho rằng, bản thân chỉ đang công bố sự thật chứ không đặt điều bôi xấu ai.




Nam IT bật mí thêm, sau khi vụ việc bị anh công khai lên mạng, cả 4 nghệ sĩ trong nhóm chat đều có động thái đáng ngờ:  “Họ đã vào trong group đó họ xoá tất cả các đoạn chat rồi thì không có đoạn chat gốc để đối chứng thì làm sao biết được mình sai hay đúng đúng không? Nếu mà mấy người đó nói mình cắt ghép thì sao phải xoá đoạn gốc đó đi? Xoá tức là làm mất chứng cứ rồi sao mà kiện mình được nữa?”. Theo tiết lộ động trời từ N.H.K, ca sĩ nổi tiếng trong nhóm chat còn thú nhận mình vẫn còn giữ 1 tỷ đồng chưa gửi. Tuy nhiên, vì không rõ 1 tỷ đồng này là tiền gì nên anh không muốn tố giác.

MỤC LỤC [Hiện]