Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022

Nhận lời mời dẫn đêm thi Người đẹp Thời trang, nam MC tiết lộ chuyện hậu trường bất ngờ.
Chia sẻ

Danh xưng “MC của các cuộc thi hoa hậu” gắn liền với Vũ Mạnh Cường từ khi anh đồng hành với các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa khôi Đồng bằng 2015, Hoa hậu Việt Nam 2016 – 2018 – 2020, Miss World Vietnam 2019 – 2022... Anh cũng là người gọi tên rất nhiều hoa hậu trong các cuộc thi nhan sắc.

Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022 - 1
Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022 - 2

Mới đây, Vũ Mạnh Cường tiếp tục được giao trọng trách dẫn dắt đêm thi Người đẹp Thời trang trong khuôn khổ Miss World Viet Nam 2022 do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập. Cùng với nam MC đắt show nhất nhì Vbiz này còn có Á hậu Kiều Loan - người đẹp đa zi  năng hát hay, rap giỏi lại vô cùng thông minh, hoạt ngôn.

Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022 - 3

Vũ Mạnh Cường và Kiều Loan cùng dẫn đêm Người đẹp Thời trang trong khuôn khổ Miss World Viet Nam 2022

Nhắc tới bạn dẫn của mình, Vũ Mạnh Cường tiết lộ anh chính là MC đêm chung kết cuộc thi Miss World Viet Nam tổ chức mùa đầu tiên năm 2019. Và đặc biệt hơn, Vũ Mạnh Cường là MC đêm chung kết, đã chứng kiến Kiều Loan trở thành Á hậu 1.

Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022 - 4

Kiều Loan ngày càng xinh đẹp và thành công

Sau cuộc thi, anh và Kiều Loan thân thiết như anh em trong nhà, chia sẻ với nhau nhiều kinh nghiệm công việc lẫn hàn huyên về cuộc sống. Sau 3 năm, Kiều Loan liên tục phát triển bản thân từ Á hậu, ca sĩ đến MC. Đây là lần đầu tiên Kiều Loan dẫn chương trình trên một sân khấu hoành tráng và được truyền hình trực tiếp nên cô không tránh khỏi sự hồi hộp, áp lực. Chính Vũ Mạnh Cường, với những kinh nghiệm dày dặn của mình đã hướng dẫn và hỗ trợ Kiều Loan để cả hai có một đêm dẫn ăn ý. Nam MC chia sẻ anh cảm thấy rất vui khi Kiều Loan gọi anh là “tiền bối”.

Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022 - 5

Vũ Mạnh Cường và Kiều  Loan giản dị, thân thiết trong hậu trường 

Vũ Mạnh Cường tiết lộ phần “căng não” nhất của anh và Á hậu Kiều Loan chính là lúc 64 thí sinh của Miss World Việt Nam 2022 trình diễn bộ trang phục cuối cùng trên sàn trơn trợt do thời tiết Thái Nguyên đang mùa mưa bão. Cả hai vừa thay phiên nhau đọc số báo danh, vừa động viên tinh thần cho các thí sinh hoàn thành phần thi của mình.

Dẫn đêm thi Người đẹp Thời trang tại Miss World Việt Nam 2022, Kiều Loan diện bộ váy trắng tinh khôi và quyến rũ, còn Vũ Mạnh Cường khoác lên mình bộ suit nhung cao cấp phong cách cổ điển được thiết kế riêng. Chất liệu nhung sang trọng đã giúp Vũ Mạnh Cường thêm ấm áp, tự tin trong tiết trời mưa lạnh.

Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022 - 6

Nam MC rất vui khi được các nàng hậu gọi là tiền bối. Ảnh: Vũ Mạnh Cường dẫn chương trình cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh

Không chỉ với Kiều Loan, Vũ Mạnh Cường còn có cơ hội đứng chung sân khấu trong vai trò MC với rất nhiều hoa hậu, Á hậu như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên... Anh luôn thể hiện sự ga lăng khi nhiệt tình hỗ trợ các người đẹp hoàn thành tốt chương trình. Chính vì thế, nam MC luôn được các nàng hậu xem như “Tiền bối” và quan tâm chăm sóc trong hậu trường.

Tại Miss World Viet Nam 2022, Vũ Mạnh Cường được BTC sắp xếp ở chung khách sạn cùng với các hoa hậu, người đẹp. Trước khi diễn ra đêm thi thời trang, mọi người phải di chuyển từ khách sạn ra sân khấu, mất khoảng 20 phút đi xe hơi. Rất khó đón xe vì trời mưa lạnh, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã nhường xe cho nam MC điển trai đi chung dù chiếc xe khá nhỏ chỉ vừa đủ chỗ cho nàng hậu và đôi chân dài trứ danh của mình. Tuy từ chối nhưng Vũ Mạnh Cường rất cảm kích trước cử chỉ ân cần của nàng hậu.

Nam MC được các nàng hậu chăm sóc nhiều nhất tại Miss World VN 2022 - 7

Vũ Mạnh Cường bên dàn người đẹp nổi tiếng

Một người đẹp khác cũng khiến “MC của các cuộc thi hoa hậu” xúc động chính là Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Phải đảm nhiệm dẫn chương trình từ đầu đến cuối nên Vũ Mạnh Cường không kịp uống nước. Gặp thời tiết lạnh và nhiều gió, cổ họng của nam MC bị khô rát. Chính lúc đó, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã nhường nước của mình cho Vũ Mạnh Cường uống khiến anh xúc động.

Vũ Mạnh Cường hóm hỉnh chia sẻ có lẽ anh "may mắn hơn các đại gia" khi được các người đẹp quan tâm chăm sóc. Anh nhận xét các người đẹp xuất hiện trên sân khấu lộng lẫy, kiêu sa là thế nhưng ở hậu trường đều rất thân thiện, đáng yêu.