Nam sinh NEU "tỏa sáng" với nụ cười ngọt lịm bất chấp hội bạn thân show ảnh "dìm hàng"

Nụ cười dễ thương "đốn tim" hội chị em, chẳng khó hiểu khi nam sinh này được săn lùng tới tấp như vậy dù bị hội bạn thân tung loạt ảnh "dìm" ở mọi góc.

Từ trước tới nay, nam sinh điển trai như một món ăn tinh thần vô cùng khoái khẩu của các chị em, chẳng những vô cùng thu hút mà còn có tác động rất tích cực với phái nữ. Khắp mọi nơi dù ở giảng đường, trường học, dù là bắt gặp trên đường phố như lê la những quán cà phê, trà chanh..., dân tình cũng ngay lập tức lùng sục được "info" của chàng trai ấy.

Điển hình như mới đây lại thêm một nam sinh có ngoại hình điển trai được cộng đồng mạng "khai quật". Nam sinh này tên là Thế Phong, sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU).

Với gương mặt hài hòa, sống mũi cao cùng những biểu cảm siêu dễ thương, nu cười rạng rỡ, đáng yêu, nhiều cô nàng đã phải "say" anh chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó, phong cách ăn mặc trẻ trung và chiếc kính mắt siêu hợp với khuôn mặt là điểm cộng khiến Thế Phong thêm phần cuốn hút.


Vẻ điển trai, dễ thương của nam sinh khiến chị em "đổ gục". (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai đẹp châu Á)

Thế nhưng trên đời này luôn có một hội bạn thân "lầy lội" mà dù có chạy đi đâu cũng không thoát được khỏi sự "dìm hàng" của chúng nó. Dưới bài viết chia sẻ hình ảnh của nam sinh này là hàng loạt hình ảnh "dìm" từ hội bạn thân với đủ góc độ.

Từ những ảnh khi học cấp 2, cấp 3 ngây ngô selfie, những bức ảnh chụp lén đều được nhóm bạn này show triệt để. Quan tâm hơn cả là dù có bị "dìm" ở hoàn cảnh nào, góc nào thì vẻ đẹp trai của Thế Phong vẫn không hề sụt giảm mà cứ ngời ngời tỏa sáng.

Nói đến ngôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân thì đây không phải lần đầu xuất hiện những "cực phẩm" được lan truyền trên mạng xã hội. Nếu nói đây là ngôi trường hội tụ dàn nam sinh điển trai và học giỏi nhất Hà thành quả cũng không sai chút nào. Từ giờ, mỗi khi muốn ngắm trai đẹp, hội chị em chỉ cần đi ngang qua ngôi trường này, biết đâu lại được tận mắt chiêm ngưỡng những hot boy học đường.


Những bức ảnh "dìm" nhưng cũng không thể nhấn chìm vẻ điển trai của Thế Phong.

Nhứng ức ảnh của Thế Phong ngay sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý và thu hút sự tương tác lớn với hàng ngàn lượt tương tác, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ai cũng ấn tượng với nụ cười hết sức xinh trai của bạn nam này.

Bạn T.H bình luận: "Bạn nhận ra bạn đã già khi các trai đẹp trong trường đều gọi bạn bằng chị". Facebook N.D chia sẻ: "Nhìn bạn này có vẻ giống mấy bạn trai bên Trung ghê ấy, nét đẹp rất lạ luôn, nhất là lúc cười mỉm". "Nhìn ảnh đầu tiên có vẻ bạn này có gấu rồi nhưng mà kệ, trai đẹp vẫn là của chung phải không các chị em?", bạn M.D cho hay.

Theo Kenh14.vn