Nam sinh nhờ mẹ học online hộ nhưng quên tắt mic

Nhờ mẹ học online hộ, nam sinh không ngờ cuộc trò chuyện của hai mẹ con lại đến tai thầy giáo và cả lớp. 

Không ít tình huống "dở khóc, dở cười" liên quan đến việc quên tắt mic, tắt camera khi học online. Và mới đây lại tiếp tục là một pha học hộ "đi vào lòng đất" của một nam sinh khi học online. 


Ảnh minh họa. 

Theo đó, có lẽ do bận việc cá nhân khi đang học, nam sinh đã nhờ mẹ mình ngồi canh thầy hộ. Nam sinh còn tỉ mỉ dặn mẹ "khi nào học xong, mẹ bấm vô đây mẹ tắt cho con... chỉ bấm chuột trái 1 lần thôi, không được bấm 2 lần đâu nha". Cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con đến tai thầy giáo và cả lớp do nam sinh quên tắt mic. Vậy là bao nhiêu tính toán trốn học đều "tan thành mây khói". 




Pha học hộ "đi vào lòng đất". 

Hành động của nam sinh khiến thầy giáo ngán ngẩm mà than: "Ghê thật, còn bày kế cho mẹ ngồi học online giùm". Ngay sau đó, thầy giáo cũng đã vào xem danh sách lớp để xem mặt mũi học trò như nào mà dám trốn tiết của thầy đây.



Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình, đặc biệt là những bạn học sinh, sinh viên. Nhiều người khuyên thầy nên có một hình phạt thích đáng cho nam sinh này, đồng thời coi đây là bài học tránh gặp phải khi học online. 

Trước đó, mạng xã hội cũng xôn xao sự việc một nam sinh đã quên tắt mic trong khi thầy giáo đang giảng bài và thốt ra những từ thô tục như: "Khó vãi ***", "hiểu thế *** nào được!"

Ngay khi phát hiện sự việc, nam sinh liên tục xin lỗi, song thầy giáo vẫn rất cương quyết và nghiêm khắc bằng một hành động cứng rắn: Xóa hẳn tên sinh viên trong danh sách lớp học.


Hay ở một trường hợp tương tự khi nữ sinh vô tư hát một đoạn trong bài Ngày Chưa Giông Bão khi đang học bài nhưng quên tắc mic khiến cô giáo tức giận. Và cũng vì quá phiêu, nữ sinh cũng không ý thức được việc mình quên chưa tắt mic, chỉ đến khi các bạn cùng lớp lẫn giáo viên nhắc nhở thì cô nàng mới nhận ra được vấn đề. Sau cùng, cô giáo cũng phải nhắc các bạn học sinh: "Khi đi học tất cả nhớ tắt mic nha".

"Hiện tượng mạng" Sô Y Tiết bất ngờ chia sẻ ý định sắp sang Mỹ

Cụ thể, chàng trai chăn bò ở Bình Định đã đăng tải một đoạn video chia sẻ về kế hoạch đi Mỹ để giao lưu cũng người hâm mộ của mình. Được biết, anh chàng nhận được khá nhiều lời mời từ fan nước ngoài, nhưng Y Tiết vẫn đang lăn tăn vài vấn đề nên chưa thế xuất ngoại được... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]